Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

Mourinho thừa nhận Man Utd không thể mua Ronaldo và Neymar

"Chỉ có một Messi và một Neymar. Tương tự, những cầu thủ như Suarez, Iniesta, Pique, Ronaldo, Bale, Modric hay Kroos cũng chỉ có một. Họ đang thuộc về CLB của họ, nên Man Utd không thể có được", Mourinho nói sau trận giao hữu với Barca hôm nay 27/7. 

Ông cho rằng thay vì theo đuổi những cái tên hàng đầu, Man Utd đang nhắm đến những cầu thủ tiềm năng khác và đó là lý do khiến đội bóng mua Romelu Lukaku từ Everton.  

mourinho-thua-nhan-man-utd-khong-the-mua-ronaldo-va-neymar

Neymar là tác giả bàn thắng duy nhất trong trận Barca thắng Man Utd 1-0. Ảnh: Reuters

Ở trận giao hữu cuối cùng trên đất Mỹ, Man Utd nhận thất bại 0-1 bởi pha làm bàn của Neymar trong hiệp một. Đây là thất bại đầu tiên của họ sau bốn trận toàn thắng trước Los Angeles Galaxy, Real Salt Lake, Man City và Real Madrid. Tuy nhiên HLV Mourinho có đánh giá rất tích cực về thất bại mới nhất của Man Utd.

"Thua trận ở loạt đấu trước mùa giải là rất quan trọng. Dĩ nhiên không ai muốn thua nhưng điều này là cần thiết", Mourinho trả lời MUTV. "Tôi nghĩ điều tồi tệ với Man Utd là rời nước Mỹ với toàn chiến thắng. Chúng tôi không thể ra về mà không thua trước những đội như Real, Man City và Barca".

mourinho-that-bai-truoc-barca-la-rat-quan-trong

HLV Mourinho hài lòng với chuyến du đấu hè 2017. Ảnh: Reuters.

Trong trận đấu với Barca, Man Utd tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ trụ cột nhưng gặp khó khăn với đội bóng xứ Catalan. Nếu không có màn trình diễn xuất sắc của thủ môn De Gea thì Man Utd có thể đã nhận thêm bàn thua.

"Chúng tôi có những điểm còn chưa tốt và cần khắc phục. Nhưng sau chuyến du đấu này, tôi có thể nói mình hạnh phúc vì không có thêm chấn thương nào ngoài Mata và Herrera. Họ sẽ trở lại luyện tập vào thứ bảy tới đây và trở về Manchester an toàn là chuyến du đấu kết thúc một cách tốt đẹp", Mourinho tổng kết các trận giao hữu trên đất Mỹ. 

Man Utd rời nước Mỹ để trở lại châu Âu chơi hai trận giao hữu với Valerenga và Sampdoria trước khi tái ngộ Real ở trận Siêu cup châu Âu vào ngày 8/8.

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :