Thứ Năm, 27 tháng 7, 2017

HLV tin McGregor đạt trạng thái tốt nhất trong sự nghiệp

"Tôi đã huấn luyện Conor nhiều năm. Cậu ấy đang đạt thể trạng tốt nhất mà tôi từng chứng kiến", HLV Kavanagh chia sẻ trên Twitter cá nhân. "Một tinh thần luyện tập không ai bì kịp".

hlv-tin-mcgregor-dat-trang-thai-tot-nhat-trong-su-nghiep

Kavanagh đánh giá cao tâm thế lẫn thể trạng mà McGregor đang có khi hướng đến trận so găng với Mayweather.

John Kavanagh là HLV lâu năm của McGregor, từ những ngày đầu võ sĩ người Ireland chạm ngõ MMA. Ông cũng đang theo sát quá trình tập luyện của "Gã điên", trước lần so găng quyền anh chuyên nghiệp với Floyd Mayweather.

Bị xếp ở "cửa dưới", McGregor nỗ lực luyện tập mong tạo ra bất ngờ trước nhà cựu vô địch thế giới, bất bại trong cả 49 trận suốt sự nghiệp. McGregor đã mời nhiều võ sĩ quyền anh về đấu tập. Người gần nhất truyền kinh nghiệm cho võ sĩ 29 tuổi là Paulie Malignaggi, cựu vô địch thế giới ở hai hạng cân.

"Những cú đấm của McGregor không hề yếu", cựu võ sĩ 36 tuổi nói. "Nếu bạn bị cậu ấy đấm, bạn sẽ cảm nhận rõ cơn đau. Quan trọng hơn hết là độ chính xác của những cú ra đòn. Tôi tin McGregor sẽ thành công với những cú đấm như thế này".

* Những cú đấm của McGregor trên võ đài UFC.

Trả lời trước truyền thông, McGregor luôn tỏ ra tự tin sẽ hạ knock-out Mayweather trong trận so găng vào ngày 26/8 này.

Kim Nông

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :