Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

U22 Việt Nam 0-0 Các ngôi sao K League (hiệp hai)

Các ngôi sao K League là tập hợp các cầu thủ đang thi đấu cho những đội hàng đầu tại Hàn Quốc. Đây là đội bóng có thể hình, thể lực vượt trội so với U22 Việt Nam. Tuy nhiên, với những chiến thắng gần đây, tinh thần của thầy trò HLV Hữu Thắng đang lên cao.

Trước một đối thủ mạnh, HLV Hữu Thắng cho biết U22 Việt Nam sẽ chơi một trận cống hiến và tận dụng tốt cơ hội này để trau dồi kinh nghiệm trong bối cảnh SEA Games 29 đang đến gần. U22 Việt Nam gần như có lực lượng mạnh nhất, chỉ Đức Huy có thể phải ngồi ngoài vì bị đau cổ chân.

Trong thành phần của U22 Việt Nam, tiền vệ Xuân Trường đang chơi bóng tại Hàn Quốc và có hiểu biết nhất định về đối thủ. Xuân Trường sẽ có dịp gặp lại Lee Keun-ho, đồng đội của anh tại CLB Gangwon. Những cầu thủ nổi bật của Các ngôi sao K League có thể kể đến Kim Jin-su, Yang Dong-hyeon hay Kim Shin-wook.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :