Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Ngọc Hải trả trước 100 triệu, Đà Nẵng từ chối

Cuộc làm việc giữa Ngọc Hải và Chủ tịch CLB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa tại TP HCM sáng nay 28/10 không cho kết quả khả quan. Cầu thủ người xứ Nghệ mang 100 triệu đồng đi “trả trước” nhưng lại phải mang về.

ngoc-hai-tra-truoc-100-trieu-da-nang-tu-choi

Ngọc Hải (trái) không thể xoay được tiền điều trị cho Anh Khoa.

Do ông Bùi Xuân Hòa đang công tác tại TP HCM, Ngọc Hải cùng đại diện CLB Sông Lam Nghệ An đã bay vào đây để trình bày hoàn cảnh, mong được chia sẻ tiền điều trị cho Anh Khoa. Tuy nhiên, cuộc gặp giữa ba bên sáng nay không cho kết quả khả quan. Trung vệ Sông Lam Nghệ An đã vay mượn và mang theo 100 triệu đồng để trả trước nhưng đại diện CLB Đà Nẵng từ chối.

Ngọc Hải vào bóng khiến Anh Khoa dính chấn thương nặng tại vòng 25 V-League 2015. Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam ra quyết định buộc trung vệ người xứ Nghệ phải chi trả toàn bộ số tiền điều trị của Anh Khoa. Đà Nẵng đã ứng tiền trước 800 triệu đồng để cầu thủ của mình phẫu thuật tại Singapore.

“Giá như Ban kỷ luật quyết định rằng Sông Lam Nghệ An, Đà Nẵng, Ngọc Hải, Anh Khoa phải chung tay giải quyết vụ việc thì câu chuyện đã khác. Bắt Ngọc Hải chi toàn bộ nên câu chuyện bây giờ thực sự rắc rối. Sông Lam Nghệ An sẽ hỗ trợ cầu thủ của mình một phần nhưng cụ thể bao nhiêu phải chờ Hội đồng quản trị quyết, tôi không quyết được”, Chủ tịch CLB Sông Lam Nguyễn Hồng Thanh chia sẻ với VnExpress.

Ngọc Hải cho biết số tiền 800 triệu đồng thực sự quá sức với anh. Trung vệ này chưa hết hợp đồng đào tạo trẻ nên chưa lần nào được nhận “lót tay”, mức lương của anh hiện tại cũng chỉ là 15 triệu đồng chưa trừ thuế thu nhập cá nhân mỗi tháng.

Lâm Thỏa

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :