Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Muguruza đặt một chân vào bán kết WTA Finals

Tay vợt số ba thế giới đánh bại Angelique Kerber trong hai set, chiến thắng thứ hai liên tiếp tại Singapore 2015.

Garbine Muguruza, vừa vươn lên vị trí thứ ba thế giới, liên tục làm khổ các đàn chị ở WTA Finals. Tay vợt trẻ 22 tuổi cho thấy phong độ rất cao cuối năm 2015, khi vượt qua tay vợt người Đức Kerber với các tỷ số 6-4, 6-4. Đây là lần thứ tư trong năm nay Muguruza đánh bại Kerber, sau các lần ở Roland Garros, Wimbledon và Vũ Hán.

"Mỗi khi thi đấu với Kerber, tôi biết mọi thứ sẽ diễn ra rất khó khăn. Tôi chỉ cố gắng chơi với khả năng cao nhất để giành chiến thắng", tay vợt người Tây Ban Nha nói. "Đây là lần đầu tiên tôi đánh đơn WTA Finals. Tôi hy vọng có thể thắng tất cả các trận đấu và đi xa nhất có thể".

muguruza-dat-mot-chan-vao-ban-ket-wta-finals

Muguruza chưa thua set nào ở Singapore 2015. Ảnh: Reuters.

Khi Serena Williams vắng mặt, cơ hội để giành chức vô địch là khả dĩ với Muguruza hay những tay vợt còn lại như Simona Halep hay Maria Sharapova.

Ở trận còn lại của bảng Trắng, cựu số một thế giới Petra Kvitova vượt qua Lucie Safarova sau hai set với cùng tỷ số 7-5. Hy vọng đi tiếp của Kvitova sống dậy sau trận thua bất ngờ ngày ra quân trước Kerber.

"Tôi rất vui vì đã giành chiến thắng sau khi thua trận ra quân. Safarova không khỏe trong vài tuần trước nhưng giờ đã ổn. Thật tuyệt vời khi có hai tay vợt người Czech góp mặt ở WTA Finals", Kvitova cho biết.

Chiến thắng thứ hai liên tiếp giúp Muguruza có lợi thế lớn để bước vào bán kết, trong khi Kerber hay Petra Kvitova chỉ mới có một chiến thắng. Còn Lucie Safarova toàn thua sau hai trận. Ở lượt cuối cùng bảng Trắng, Muguruza đối đầu với Kvitova và Safarova đụng độ Kerber. Cơ hội đi tiếp vẫn còn cho bốn tay vợt.

Bảng Trắng
Tay vợt Số trận Thắng  Thua Set thắng Set thua
Garbine Muguruza 2 2 0 4 0
Petra Kvitova 2 1 1 2 2
Angelique Kerber 2 1 1 2 2
Lucie Safarova 2 0 2 0 4

Khởi Nguyên

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :