Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Man Utd lại hòa, dậm chân ở vị trí thứ tư

Cập nhật: Thứ bảy, 31/10/2015 | 17:42 GMT+7

Đội bóng của HLV Van Gaal trình diễn lối chơi bế tắc và phải nhờ tới may mắn để có trận hòa 0-0 trên sân của Crystal Palace.

man-utd-lai-hoa-dam-chan-o-vi-tri-thu-tu-page-2

Hàng thủ Man Utd gặp nhiều khó khăn trước lối chơi tốc độ của Crystal Palace. Ảnh: Reuters.

Man Utd vẫn là những người sở hữu thời lượng kiểm soát bóng vượt trội nhưng tỷ lệ nghịch với số cơ hội họ tạo ra trước khung thành Crystal Palace. Ngược lại, đội chủ nhà khiến khung thành Man Utd rung chuyển ngay ở phút thứ 10 sau tình huống dứt điểm quyết đoán ở góc hẹp của Bolaise trúng xà ngang.

Rooney là người được tạo nhiều cơ hội nhất bên phía Man Utd nhưng tiền đạo đội trưởng chưa cho thấy anh lấy lại được khả năng săn bàn sắc bén. Trong khi đó Crystal Palace có tình huống nguy hiểm nhất trận đấu khi Yohan Cabaye đá trượt bóng trong tư thế cận thành.

Đây là trận hòa không bàn thắng thứ ba liên tiếp của Man Utd trên mọi đấu trường. Trong vòng đấu Man City và Arsenal cùng thắng, Man Utd tiếp tục đứng vị trí thứ tư khi bị Leicester vượt mặt. Man Utd hiện có 21 điểm, kém Leicester đúng một điểm và hai đội Arsenal, Man City tới bốn điểm.

Trong tuần qua, cựu tiền vệ Paul Scholes phát biểu lối chơi của Man Utd thiếu đi đột biến và sự sáng tạo. Trận đấu trên sân Selhurst Park là bằng chứng rõ nhất cho nhận định của Scholes sau hai màn trình diễn nhợt nhạt của Man Utd trước Man City và Middlesbrough tại Cup liên đoàn. Tình huống nguy hiểm nhất mà "Quỷ đỏ" tạo ra là pha đá phạt của Rooney, trong khi đó những cú dứt điểm của Scott Dann và Dwight Gayle khiến De Gea toát mồ hôi cản phá.

man-utd-lai-hoa-dam-chan-o-vi-tri-thu-tu-page-2-1

Van Gaal đau đầu trước lối chơi bế tắc của Man Utd. Ảnh: Reuters.

Man Utd đã không ghi bàn trong 325 phút và hoàn toàn lép vế trước Crystal Palace, đội bước vào trận này sau ba thất bại liên tiếp. HLV Van Gaal tiếp tục sử dụng Martial bên cánh trái và đây là điểm sáng hiếm hoi của Man Utd. Tài năng người Pháp khiến Martin Kelly có hiệp một khó khăn trước khi HLV Pardew chuyển anh qua cánh đối diện để tránh tấm thẻ vàng thứ hai.

Rooney đá chính trong trận thứ 350 tại Ngoại hạng Anh nhưng loay hoay ở vị trí trung phong. Lối chơi của Man Utd không tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho Rooney khi anh thường xuyên phải nhận bóng ở tư thế quay lưng lại khung thành đối phương.

Hàng công mờ nhạt nhưng đội bóng của Van Gaal lúc này vẫn giữ được hàng thủ chắc chắn nhất tại Ngoại hạng Anh với trận thứ chín giữ sạch lưới. Đây tiếp tục là điểm tựa cho Man Utd dù có lúc Darmian và Rojo phải vất vả để cản bộ đôi chạy cánh bên phía chủ nhà là Wilfried Zaha và Yannick Bolasie.

Man Utd sẽ trở về Old Trafford và tiếp CSKA Moscow vào ngày 3/11 tới đây tại Champions League.

Dũng Chi

Xem diễn biến chính của trận đấu

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :