Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Barca bị đối thủ hạng ba cầm chân

Trong trận lượt đi vòng 32 đội Cup Nhà vua, đội bóng của HLV Luis Enrique bất ngờ để đội hạng ba Villanovense kiếm được một kết quả hòa.

barca-bi-doi-thu-hang-ba-cam-chan

Hậu vệ Douglas của Barca được vào sân đá chính. Ảnh: Reuters

Kết quả: Villanovense 0-0 Barca

Barca đã có khởi đầu không mấy suôn sẻ trong chiến dịch bảo vệ Cup Nhà vua. Thi đấu với đối thủ đang chơi ở giải hạng ba Villanovense, đoàn quân của Enrique bỏ lỡ nhiều cơ hội và bị cầm chân không bàn thắng. Kết quả này khiến tấm vé đi tiếp chỉ có thể được quyết định ở trận lượt về trên sân Nou Camp sau nhiều tuần nữa.

Trận Villanovense - Barca là trận duy nhất của Cup Nhà vua thi đấu tuần này. Sở dĩ gã khổng lồ xứ Catalonia phải thi đấu sớm để dành thời gian tranh tài tại FIFA Club World Cup.

Lý do chủ yếu khiến Barca bị cầm chân là vì HLV Enrique tung vào sân nhiều cầu thủ trẻ. Hầu hết đội hình chính đá với Villanovense đều đóng vai trò dự bị tại Liga và Champions League, trong khi một số vừa được đôn lên từ đội B. Việc có các cầu thủ thiếu kinh nghiệm thi đấu và thiếu ăn ý do không chơi với nhau thường xuyên khiến Barca không gây được nhiều áp lực về phía khung thành chủ nhà, đồng thời bỏ lỡ những cơ hội quý giá khi đối mặt với thủ môn Jose Fuentes.

* Tiếp tục cập nhật

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :