Thứ Tư, 10 tháng 5, 2023

Yotsakor: 'Thái Lan chắc chắn thắng Việt Nam'

CampuchiaTiền đạo Thái Lan Yotsakor Burapha tin chắc Thái Lan sẽ hạ Việt Nam ở lượt cuối, để giữ vững đỉnh bảng B bóng đá nam SEA Games 32.

* Việt Nam - Thái Lan: 19h hôm nay, trên VnExpress

Trung phong 18 tuổi Yotsakor cho rằng có hai yếu tố đảm bảo chiến thắng cho Thái Lan trước Việt Nam, đó là tinh thần đồng đội và đội hình có chiều sâu. "Hai yếu tố này sẽ giúp Thái Lan giành ba điểm từ Việt Nam để vào bán kết với vị trí nhất bảng B", anh nói hôm 10/5. "Chúng tôi chắc chắn sẽ thắng Việt Nam".

Tiền đạo Yotsakor (phải) ghi bàn vào lưới Lào trên sân Visakha ở Phnom Penh, Campuchia ngày 8/5/2023. Ảnh: Lâm Thoả

Tiền đạo Yotsakor (phải) ghi bàn vào lưới Lào trên sân Visakha ở Phnom Penh, Campuchia ngày 8/5/2023. Ảnh: Lâm Thoả

Yotsakor là cầu thủ trẻ nhất của Thái Lan dự SEA Games 32, khi anh mới 18 tuổi. Tuy nhiên, tiền đạo thuộc biên chế Chonburi đã ghi ba bàn trong hai trận gần đây tại Đại hội, trong đó có cú đúp vào lưới Lào. Yotsakor và Teerasak Poeiphimai đang cùng dẫn đầu danh sách ghi bàn của Thái Lan, với ba bàn. "Tôi phải cảm ơn anh Channarong Promsrikaew đã kiến tạo hai bàn cho tôi ở trận gần nhất", Yotsakor nói thêm. "Nhưng tôi vẫn cần cải thiện nhiều yếu tố, như khả năng đỡ bóng".

Yotsakor kể thêm rằng gia đình anh đã tự lái xe từ quê nhà ở tỉnh Chanthaburi, Thái Lan, sang Phnom Penh để cổ vũ cho anh ở SEA Games này. "Bố mẹ tôi đã lái xe bảy, tám tiếng liên tục để trực tiếp cổ vũ cho tôi ở trận trước", anh nói, và nhấn mạnh sẽ quyết tâm cao nhất nếu được ra sân gặp Việt Nam.

Không như Yotsakor, tiền vệ Purachet Thodsanit tỏ ra thận trọng hơn trước trận gặp Việt Nam. "Đối thủ sắp tới có thể hình tốt và chạy rất nhiều", Purachet nói. "Chúng tôi hơi mệt sau trận gặp Lào, nhưng lúc này đã sẵn sàng chiến đấu tiếp".

Thái Lan và Việt Nam đều chắc suất vào bán kết sớm một lượt đấu, với ba trận toàn thắng. Thầy trò Issara Sritaro chỉ cần hòa Việt Nam để giữ đỉnh bảng, do có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Đội đầu bảng B sẽ gặp Myanmar ở bán kết, còn nhì bảng B phải đụng Indonesia - đội toàn thắng tại bảng A.

Yotsakor: Thái Lan chắc chắn thắng Việt Nam - 1

Hoàng An

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :