Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2023

HLV Campuchia: 'Tôi không nghĩ thua đậm như thế trước Việt Nam'

CampuchiaTheo HLV Gao Fulin, việc không thể khoả lấp được khoảng cách trình độ khiến Campuchia thua Việt Nam 0-4 ở bán kết môn bóng đá nữ SEA Games 32.

HLV Gao Fulin trong buổi họp báo sau trận thua tuyển nữ Việt Nam ở bán kết SEA Games 32 tại SVĐ Olympic tối 12/5. Ảnh: Lâm Thoả

HLV Gao Fulin trong cuộc họp báo sau trận thua Việt Nam ở bán kết SEA Games 32 tại SVĐ Olympic tối 12/5. Ảnh: Lâm Thoả

"Trước trận tôi không nghĩ sẽ thua đậm đến thế. Chúng tôi kỳ vọng sẽ hòa Việt Nam. Nhưng rõ ràng, mọi người có thể thấy khoảng cách trình độ giữa hai đội tuyển. Các cầu thủ Việt Nam kỹ thuật và kinh nghiệm hơn. Các cầu thủ của tôi thì non trẻ", HLV Gao Fulin nói sau trận thua trên sân Olympic.

Dù Campuchia thể hiện sự tiến bộ trong hành trình lần đầu vào bán kết, Việt Nam - từng ba lần liên tiếp vô địch SEA Games gần nhất - tỏ ra vượt trội. Đoàn quân của HLV Mai Đức Chung ghi liền ba bàn trong hiệp một nhờ công của Vạn Sự (phút 20), Hải Yến (phút 30) và Thuỳ Trang (phút 37), dù cất hàng loạt trụ cột.

Sang hiệp hai, Tuyết Dung rồi Huỳnh Như được tung vào sân đá để "lấy hơi" cho trận chung kết. Thi đấu có phần cầm chừng, đội khách vẫn bảo toàn được mành lưới và kiếm thêm một bàn nhờ quả đá phạt đền của Huỳnh Như sau khi hậu vệ Campuchia để tay chạm bóng trong vòng cấm ở phút chính thức cuối cùng. "Cầu thủ của tôi đã rất cố gắng, nhưng vẫn thua 0-4. Tôi học được nhiều từ trận này và hy vọng các cầu thủ cũng vậy", HLV Gao Fulin nói thêm. "Việt Nam rất mạnh, khác chúng tôi về đẳng cấp. Hy vọng trong tương lai bóng đá nữ Campuchia có thể thi đấu cạnh tranh hơn với Việt Nam".

Huỳnh Như vào sân ở hiệp hai và ấn định tỷ số 4-0 cho tuyển nữ Việt Nam trong trận bán kết SEA Games 32. Ảnh: Lâm Thoả

Huỳnh Như vào sân ở hiệp hai và ấn định tỷ số 4-0 cho Việt Nam trong trận bán kết SEA Games 32. Ảnh: Lâm Thoả

Theo HLV người Trung Quốc, Campuchia sẽ không có thời gian để buồn, bởi trước mắt là mục tiêu đánh bại Thái Lan - đội thua ngược Myanmar ở bán kết - trong trận tranh HC đồng. "Chúng tôi sẽ hồi phục thật nhanh sau trận đấu này, cố gắng đá trận tới thật tốt với Thái Lan. Chúng tôi hy vọng có thể làm điều gì đó cho khán giả nhà", HLV Gao Fulin nói.

Ở vòng bảng, Campuchia đã thua Thái Lan 0-3.

Nữ Campuchia 0-4 Việt Nam

Lâm Thoả (từ Phnom Penh)

Adblock test (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :