Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Real đứng chót bảng B Champions League

Nhờ hai bàn cuối trận, Real Madrid hòa 2-2 trên sân Monchengladbach ở lượt trận thứ hai bảng B Champions League hôm 27/10.

Ghi bàn: Thuram 33' & 58' - Benzema 87', Casemiro 90'+3.

Thất bại thứ hai tại vòng bảng, và là thứ tư liên tiếp tại Champions League, ở rất gần Real khi họ bị dẫn 0-2 đến gần hết trận. Nhưng thầy trò Zinedine Zidane vẫn kịp giật lại một điểm, khi hàng thủ Monchengladbach mất tập trung trong những phút cuối.

Trước khi có hai bàn thắng ở các phút 87 và 90+3, Real bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành chủ nhà. Thậm chí, nếu Monchengladbach chắt chiu những cơ hội, trận đấu đã sớm an bài.

Trong cả trận, Real cầm bóng 64% nhưng chủ yếu là những đường quyền qua lại bên ngoài vòng cấm. Trước khi Eden Hazard và Luka Modric vào sân ở phút 70, những đợt tấn công của đội khách chủ yếu được kết thúc bằng những quả tạt không mấy nguy hiểm.

Monchengladbach đá phản công lợi hại ở trận này. Đội trưởng Lars Stindl làm tốt vai trò cầu nối giữa hàng tiền vệ và hàng công, còn bộ đôi tiền đạo Marcus Thuram và Alassane Plea giàu tốc độ và sức mạnh.

Benzema (trắng) đóng góp một bàn giúp Real thoát thua. Ảnh: Reuters.

Benzema (trắng) đóng góp một bàn giúp Real thoát thua. Ảnh: Reuters.

*Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

M'Gladbach: Sommer, Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini, Kramer, Neuhaus, Hofmann, Stindl (Wolf), Thuram (Herrmann 71), Plea (Embolo 79)

Real: Courtois, Vazquez, Varane, Ramos, Mendy, Valverde, Casemiro, Kroos (Modric 71), Vinicius (Hazard 70), Benzema, Asensio (Rodrygo 84).

Nhân Đạt

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :