Thứ Tư, 28 tháng 10, 2020

Barca châm chọc Juventus và Ronaldo

Barca ám chỉ Lionel Messi mới là cầu thủ hay nhất mọi thời đại sau trận thắng 2-0 trên sân Juventus ở vòng bảng Champions League hôm 28/10.

"Chúng tôi rất vui khi bạn có thể được xem GOAT trên sân của bạn, @juventusfcen", tài khoản Twitter của Barca nhắn nhủ Juventus sau trận thắng tối 28/10.

Messi ghi bàn đầu tiên trên sân Juventus trong ba lần đến làm khách tại đây. Ảnh: Reuters.

Messi ghi bàn đầu tiên trên sân Juventus trong ba lần đến làm khách tại đây. Ảnh: Reuters.

GOAT là viết tắt của cụm từ Greatest of All Time (hay nhất mọi thời đại). Messi được người hâm mộ gán cho biệt danh này, nhưng Juventus và CĐV cũng coi Ronaldo là GOAT.

Messi ghi một bàn trong trận thắng tối 28/10. Anh lập công từ chấm 11m, sau khi Ansu Fati bị Bernardeschi đẩy ngã trong vòng cấm ở phút 90.

Ronaldo lỡ dịp trực tiếp đọ tài Messi do dương tính với Covid-19. Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha công bố Ronaldo nhiễm bệnh từ hôm 13/10, nhưng anh chưa thể chiến thắng virus đại dịch.

"Xét nghiệm PCR thật lố bịch", Ronaldo viết trên mạng xã hội sau khi biết kết quả dương tính mới nhất. Sau đó, anh phải xóa dòng bình luận này.

Trận thắng Juventus là trận thắng thứ hai liên tiếp của Barca tại Champions League. Messi và đồng đội hiện dẫn đầu bảng G với sáu điểm trọn vẹn sau hai trận.

Juventus hiện đứng thứ hai với ba điểm. Cơ hội đi tiếp của Ronaldo và đồng đội vẫn còn nhiều, do Dynamo Kiev và Ferencvaros hòa nhau 2-2 trong trận cùng giờ.

Đồ họa: Tạ Lư

Đồ họa: Tạ Lư

Thanh Quý (theo Twitter)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :