Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2020

Haaland lỡ trận tiếp theo

Erling Haaland không thể cùng Dortmund làm khách trên sân Paderborn ngày 31/5 vì chấn thương.

"Thật không may khi Mohamed Dahoud chấn thương ở trận và nghỉ thi đấu tới hết mùa", HLV Lucien Favre nói trên trang chủ hôm 29/5. "Chúng tôi chỉ phát hiện ra chấn thương của Dahoud một ngày sau trận vừa qua. Chấn thương không quá nặng, nhưng cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu mùa này. Ngoài ra, cũng sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp".

Haaland lần đầu phải vắng một trận, kể từ khi sang Dortmund. Ảnh: Reuters.

Haaland lần đầu phải vắng một trận, kể từ khi sang Dortmund. Ảnh: Reuters.

Trong thất bại 0-1 trước đội khách Bayern hôm 26/5, Haaland phải rời sân giữa chừng vì đầu gối. Còn Dahoud bị thay ra ở phút 85 sau một pha va chạm. Dortmund tạo ra nhiều cơ hội nhưng vẫn trắng tay bởi của .

Haaland sẽ lần đầu vắng mặt trong một trận đấu của Dortmund, kể từ khi gia nhập CLB chủ sân Signal Iduna Park tháng 1/2020. Anh đã chơi 14 trận, ghi 13 bàn. Nhưng trong sáu trận gần nhất, tiền đạo Na Uy chỉ ghi một bàn.

Haaland dính chấn thương

Chấn thương của Haaland.

Dortmund đang đứng thứ hai với 57 điểm sau 28 trận. Họ kém đỉnh bảng của Bayern bảy điểm. Khoảng cách giữa thầy trò Favre với vị trí thứ năm chỉ còn bốn điểm, khi giải còn sáu vòng.

Hoàng An (theo Goal)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :