Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2020

Hà Nội 1-0 Đồng Tháp (hiệp 1): Văn Dũng mở tỷ số

Đây là trận chính thức đầu tiên của Hà Nội sau thời gian nghỉ do ảnh hưởng của Covid-19. Thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng trong hai trận giao hữu gần đây trước Viettel và Quảng Ninh. Ở trận này, sân Hàng Đẫy được phép mở cửa đón khán giả nên đội chủ nhà sẽ được hưởng lợi từ sự cổ vũ của CĐV.

Đồng Tháp xuất sắc đánh bại Hải Phòng để vào vòng 1/8 Cup quốc gia. Nhưng khả năng đội bóng miền Tây tiếp tục gây bất ngờ không cao do sự chênh lệch lớn về lực lượng. Do vướng vào bê bối bán độ ở giải U21 quốc gia 2019, 8 cầu thủ của Đồng Tháp sẽ bị treo giò ở trận này. Theo thể lệ giải đấu, Hà Nội không được sử dụng ngoại binh. Nhưng điều đó có lẽ không quan trọng vì đội chủ nhà đang sở hữu dàn cầu thủ nội chất lượng bậc nhất.

Hồi giữa tuần, ba cầu thủ của CLB Hà Nội là Đỗ Hùng Dũng, Nguyễn Quang Hải và Pape Omar đã nhận những giải thưởng cá nhân cao quý trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2019. Đó sẽ là động lực để họ tỏa sáng ở trận đấu này.

Quang Huy - Quang Dũng

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :