Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Sao Chelsea bị mỉa mai vì chạy nhanh

Barkley tham gia thử thách chạy 5km, và đạt thành tích 16 phút 11 giây, tương đương pace 3:03 phút/km, cho quảng đường 5,2km. Tốc độ này chỉ chậm hơn 3 phút 30 giây so với kỷ lục thế giới do chân chạy Kenenisa Bekele, người Ethiopia, thiết lập năm 2004.

Tài khoản Twitter của Chelsea sau đó đăng ảnh chụp con số 16 phút 11 giây cùng bình luận "Thành tích chạy chạy 5 km ấn tượng của Barkley!". Tweet này khiến nhiều CĐV Chelsea bất ngờ, bởi Barkley mọi khi không được đánh giá cao về tốc độ di chuyển trên sân bóng.

Tweet khoe thành tích chạy trên tài khoản Twitter Chelsea khiến Barkley bị cộng đồng yêu chạy bộ vào bóc phốt. 

Tweet khoe thành tích chạy trên tài khoản Twitter Chelsea khiến Barkley bị cộng đồng yêu chạy bộ vào "bóc phốt". 

Tuy nhiên, những người hiểu rõ các ứng dụng thường được dùng trong chạy bộ nhanh chóng tìm ra "lỗ hổng" trong thành tích ấn tượng của Barkley. 

Trên những ứng dụng này, như Strava, đồng hồ đếm sẽ dừng khi người dùng đứng lại. Cuối buổi tập, người dùng sẽ có hai thông số là thời gian có vận động và tổng thời gian trôi qua.

Nếu phân tích cụ thể, Barkley dường như đã tập bài chạy biến tốc (interval) với thời gian có vận động là 16 phút 11 giây trong tổng thời gian trôi qua là 1 giờ 5 phút 23 giây. Điều này cho thấy cầu thủ Chelsea đã chạy nước rút một đoạn, sau đó dừng nghỉ lấy hơi, và lặp lại.

Theo Metro, Barkley không tự nhận anh chạy 5 kilomet với thành tích 16 phút 11 giây. Nhưng tiền vệ người Anh vẫn bị châm chọc trên các mạng xã hội.

Tài khoản Twitter @StravaWanker tạo thử thách Ross Barkley 5k Challenge, kêu gọi mọi người "chạy 5 kilomet nhanh nhất có thể bằng phương pháp chạy nước rút/dừng nghỉ". Một số ví dụ được đưa ra như chạy nước rút 100 mét 50 lần trên đoạn đường dốc nhất có thể, mỗi lần nghỉ 5 phút.

Barkley không phải là cầu thủ quá giỏi, nhưng là ngôi sao đẳng cấp thế giới trong môn chạy bộ, báo South China Morning Post bình luận về tiền vệ Chelsea. Ảnh: AP.

"Barkley không phải là cầu thủ quá giỏi, nhưng là ngôi sao đẳng cấp thế giới trong môn chạy bộ", báo South China Morning Post bình luận về tiền vệ Chelsea. Ảnh: AP.

Thử thách này nhanh chóng thu hút hàng chục người tham gia. Một tài khoản đạt thành tích 10 phút 48 giây với tổng thời gian trôi qua là hơn 35 phút.

"Tội nghiệp Ross. Chelsea có đứng về phía cậu ấy không? Khi thử tìm lại câu 'Thành tích chạy 5 kilomet ấn tượng của Barkley!', bạn nhận về thông báo 'Trang lỗi 404'. Bình luận đó đã biến mất, giống như khoảnh khắc huy hoàng của Ross", tờ Irish Times bình luận.

Thử thách chạy 5 km ra đời khi Anh quốc cùng nhiều quốc gia khác đang vật lộn đối phó . Người tham gia cần chạy bộ 5 km, đề cử năm người khác cùng tham gia, và khuyến khích ủng hộ 5 bảng cho Dịch vụ Y tế Công (NHS)

Một số cầu thủ Ngoại hạng Anh khác cũng chơi thử thách này, và phần lớn đều hoàn thành trong chưa đầy 20 phút. Tiền vệ Man Utd thậm chí chỉ mất 16 phút 1 giây, tương đương pace 3,01 phút/km.

Như Tâm tổng hợp

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :