Thứ Tư, 29 tháng 4, 2020

Nadal cay cú vì thua chóng vánh Murray

Rafael Nadal chỉ ghi được một điểm và thua 0-3 trước Andy Murray ở vòng bảng giải tennis ảo Madrid Mở rộng.

Trận game hôm 28/4 chỉ dài hơn năm phút. Nadal chỉ ghi được một điểm trong cả trận và lộ rõ vẻ không vui. Ngay sau điểm match-point của Murray, Nadal giơ ngón cái chúc mừng đối thủ rồi ngay lập tức ngắt kết nối video. 

Nadal bị loại khỏi giải tennis Madrid ảo. Ảnh: AAP.

Nadal bị loại khỏi giải tennis Madrid ảo. Ảnh: AAP.

Sau trận, Murray nói móc khi được phóng viên phỏng vấn: "Nếu anh nói chuyện với Rafa, hãy bảo anh ấy lần sau đừng làm một kẻ thất bại tồi tệ như thế". Murray nổi tiếng là tay vợt nghiện game và chơi giỏi ở hầu hết các trò chơi điện tử anh đam mê.

Thất bại ảnh hưởng đến tinh thần của Nadal. Anh thua tiếp Benoit Paire vào buổi chiều. Dù thắng Denis Shapovalov ở trận đầu vòng bảng, Nadal vẫn bị loại. Paire vào tứ kết cùng Murray - người toàn thắng ở vòng bảng. Ở tứ kết, Murray gặp Zverev.

Một số tay vợt tỏ ra không nghiêm túc dù ban tổ chức chuẩn bị kỹ lưỡng. Tay vợt số ba thế giới Dominic Thiem và đồng nghiệp Karen Khachanov rút lui khỏi giải ngay trước giờ thi đấu. Lý do họ đưa ra là mạng Internet yếu.

Mục đích của giải đấu ảo ở Madrid là gây quỹ cho công tác chống , cũng như ủng hộ các tay vợt gặp khó khăn trong giai đoạn các hoạt động quần vợt chuyên nghiệp ngưng lại vì dịch.   

Giải đấu ảo sẽ có sự góp mặt của 16 tay vợt nam và 16 tay vợt nữ. Nhà vô địch đơn nam và đơn nữ mỗi người nhận 163.500 USD. Họ toàn quyền quyết định số tiền trích ra để ủng hộ các đồng nghiệp. Bên cạnh đó, khoản thưởng thêm 54.500 USD sẽ được chuyển thẳng đến quỹ chống Covid-19.  

Nhân Đạt (theo Standard)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :