Thứ Năm, 30 tháng 1, 2020

Mourinho tống cổ trò hư sang Newcastle

Chỉ hơn một tuần sau khi tranh cãi với HLV Jose Mourinho, hậu vệ cánh Tottenham Danny Rose chuyển sang Newcastle.

Newcastle mượn Rose theo hợp đồng mượn đến tháng 6/2020. Hai bên không có điều khoản mua đứt.

Rose nổi nóng chất vấn Mourinho, khi bị loại khỏi danh sách chơi trận Tottenham gặp Watford hôm 18/1. Theo giải thích của HLV người Bồ Đào Nha, hậu vệ cánh trái 29 tuổi dính chấn thương lưng và không có phong độ tốt nhất.

Rose mất vị trí đá chính sau khi Mourinho tới Tottenham. Ảnh: Reuters

Rose mất vị trí đá chính sau khi Mourinho tới Tottenham. Ảnh: Reuters

Theo Daily Mail, Rose rất thất vọng về cách xử lý của HLV. Anh quyết định ra đi ngay và tìm được cơ hội với Newcastle. Việc rời Tottenham cũng là để Rose tăng cường thời gian thi đấu nhằm kiếm suất chơi Euro 2020.

"Thật vinh dự khi tôi được ở đây. Tôi rất biết ơn HLV Steve Bruce vì đã đưa tôi đến đây và tôi đang tìm cách trả ơn bằng mọi cách có thể khi được thi đấu. Newcastle là một trong những CLB lớn nhất ở Anh. Tôi đã nói chuyện với HLV và ông ấy nói với tôi rằng có khoảng 50.000 CĐV đến xem trong trận đấu với Oxford. Bạn không thể sai với niềm đam mê và sự ủng hộ như vậy từ người hâm mộ. Đó là điều tôi đang mong chờ", Rose cho biết.

Rose có thể chơi cho Newcastle ngay từ cuối tuần này, ở trận gặp Norwich. Newcastle hiện đứng thứ 14 với 30 điểm, hơn bảy điểm so với nhóm có nguy cơ xuống hạng.

Trong khi đó, Tottenham đang đứng thứ sáu với 34 điểm. Họ có cùng thành tích với Man Utd và Wolves. Thầy trò Mourinho vẫn đang theo đuổi một vé dự Champions League. Đây được xem là mục tiêu khả thi nếu họ vượt qua cách biệt kém sáu điểm so với đội đứng thứ tư Chelsea.

Từ khi tới thay Mauricio Pochettino, Mourinho vẫn loay hoay với nhiều khó khăn. Vấn đề lớn nhất hiện nay là chấn thương của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Tottenham hiện chỉ còn một cầu thủ có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo cắm là Son Heung Min.

Do không được cấp tài chính đủ lớn, Mourinho không mua được cầu thủ thay thế ưng ý. Tăng cường duy nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông cho Tottenham là tiền đạo cánh Steven Bergwijn, .

Thanh Quý (theo Daily Mail)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :