Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2019

Thái Lan trả một loạt cầu thủ chấn thương về CLB

Thái LanHLV Akira Nishino mất nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương trước thời điểm chốt danh sách chính thức dự giải U23 châu Á 2020.

Sittichok Paso, Nont Muangngam, Patcharapol Inthi, Chaturaphat Satsatham và Kevin Deeromram được Ban huấn luyện Thái Lan cho phép trở lại CLB. Năm cầu thủ này chấn thương từ ngày đầu tập trung (hôm 26/12) và được dự báo là không kịp bình phục cho vòng chung kết U23 châu Á - sẽ khởi tranh từ ngày 8/1/2020.

"Sittichok chưa khỏi chấn thương đầu gối, còn Nont Muangngam bị đau ở vai. Ba người còn lại chấn thương khi ở CLB", HLV Nishino chia sẻ. "Tôi đã gọi từng cầu thủ lên để nói chuyện và đồng ý cho họ rời đội tuyển. Hy vọng chúng tôi có cơ hội làm việc với nhau ở những giải đấu sau này".

Supachok tập với bóng trong phòng gym. Ảnh: FAT.

Supachok tập với bóng trong phòng gym. Ảnh: FAT.

Trong số năm người bị loại, Nont Muangngam là thủ môn chính thức của Thái Lan ở SEA Games 30. Sitichok được đánh giá cao ở hàng tiền vệ. Còn Deeromram là hậu vệ trái gốc Thụy Điển. Anh từng được triệu tập cho SEA Games 30, nhưng không tham dự vì chấn thương.

Thái Lan còn có nguy cơ mất thêm tiền đạo Suphanat Mueanta, người ghi nhiều bàn nhất cho "Voi chiến" ở SEA Games 30. HLV Nishino nói tiếp: "Cậu ấy gặp vấn đề ở mắt. Các bác sĩ ở đội tuyển đang phối hợp với bộ phận y tế của đội bóng chủ quản Buriram United để kiểm tra tình hình. Lúc này, tôi chưa chắc cậu ấy có thể dự giải U23 châu Á được không".

Những ngày qua, Thái Lan chủ yếu phục hồi thể lực cho cầu thủ và ít tập chiến thuật. Ban huấn luyện Thái Lan còn cho cầu thủ tập thêm trong phòng gym của khách sạn, xen kẽ những buổi tập ngoài sân. 

HLV Nishino sẽ chốt danh sách chính thức dự giải U23 châu Á trong ngày 29/12.

Thắng Nguyễn (theo Siam Sport)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :