Thứ Ba, 31 tháng 12, 2019

Sharapova tái xuất sau gần 5 tháng

Tay vợt Maria Sharapova nhận vé đặc cách dự giải Brisbane International tại Australia tuần tới.

"Tôi rất nhớ Brisbane, vậy nên thật tuyệt khi được bắt đầu mùa giải 2020 tại đây", Sharapova chia sẻ. "Tôi nhớ các CĐV, nhớ giải đấu và háo hức được gặp mọi người".

Sharapova từng vô địch tại Brisbane năm 2015. Ảnh: AP.

Sharapova từng vô địch tại Brisbane năm 2015. Ảnh: AP.

Brisbane International thuộc WTA Premier - cấp độ lớn thứ ba của hệ thống WTA Tour, và là một trong những sự kiện để các tay vợt chuẩn bị cho Australia Mở rộng. Chỉ xếp thứ 133 thế giới hiện tại, Sharapova cần đến suất đặc cách để tham dự giải. Tay vợt Nga dự kiến lần đầu tranh tài kể từ sau khi bị loại ở vòng một Mỹ Mở rộng hồi tháng 8/2019.

Sau khi bị phát hiện sử dụng doping năm 2016, Sharapova phải rời xa sân đấu 15 tháng. Khi trở lại, "Búp bê Nga" thường xuyên gặp những chấn thương. Năm 2019, tay vợt 32 tuổi chỉ thi đấu 15 trận vì vết đau dai dẳng ở vai.

Brisbane International khởi tranh từ ngày 6/1, có nhiều tên tuổi lớn góp mặt, như số một thế giới Ashleigh Barty, Naomi Osaka, Venus Williams và ĐKVĐ Karolina Pliskova. Cùng Adelaide International khởi tranh 13/1, giải đấu tại Brisbane là một trong hai giải WTA Premier trước thềm Australia Mở rộng.

Nhân Đạt (theo BBC)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :