Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

PSG bí mật mời Klopp

HLV Liverpool Jurgen Klopp từ chối lời mời của Giám đốc thể thao PSG Leonardo về việc chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử.

Tờ Daily Mail cho biết, Klopp quyết định từ chối vì đang hạnh phúc ở Liverpool. Cuộc nói chuyện diễn ra trong kỳ Giáng Sinh vừa qua, kéo dài khoảng một giờ đồng hồ qua điện thoại. 

Leonardo nhắm tới Klopp do không còn hài lòng với HLV hiện tại, Thomas Tuchel. Dưới sự dẫn dắt của Tuchel, PSG vẫn chưa thể trở thành một thế lực lớn trên đấu trường châu Âu. Mùa trước, đội bóng Pháp thậm chí để Man Utd ngược dòng ngay trên sân Công viên các hoàng tử.

Klopp muốn gặt hái thêm thành công với Liverpool. Ảnh: Reuters

Klopp muốn gặt hái thêm thành công với Liverpool. Ảnh: Reuters

Việc PSG nhắm tới một HLV tầm cỡ như Klopp cũng là điều nằm trong dự đoán của giới chuyên gia. Mùa tới, nếu không có gì cải thiện so với hiện nay, dàn sao đắt giá có thể rã đám. PSG sẽ khó lòng giữ được Mbappe và Neymar khi không đủ trình độ giành Champions League.

PSG từng chi cả tỷ USD để xây dựng đội hình. Tuy nhiên, ngoài chức vô địch Ligue 1 mà gần như mùa nào cũng giành được, đội bóng của giới quý tộc Qatar vẫn chưa thể vào bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Trong khi đó, Klopp hiện được xem là HLV hay nhất thế giới. Trong tay ông, từ năm 2015, Liverpool lột xác từ kẻ ngoài cuộc trở thành đội bóng hàng đầu. Sau khi vào chung kết Europa League 2016, Champions League 2018, họ giành Champions League 2019 và đang có cơ hội lớn để vô địch .

Ngoài PSG, Klopp cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn. CĐV Barca sẵn sàng chào đón ông để thay Ernesto Valverde. Bayern Munich cũng muốn có một HLV tầm cỡ để trở lại đỉnh cao vinh quang.

Thanh Quý (theo Daily Mail)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :