Thứ Bảy, 29 tháng 12, 2018

Tottenham thua ngược 1-3 trên sân nhà

Ghi bàn: Harry Kane 22 - Boly 72, Raul Jimenez 84, Helder Costa 87.

* Tiếp tục cập nhật

Cho đến phút 71, tỷ số trên sân Wembley vẫn là 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, và Tottenham tưởng như sẽ có thêm một chiến thắng. Nhưng sau khi bị Wolves gỡ hoà 1-1 từ pha phạt góc ở phút 72, các học trò của Pochettino đã không còn kiểm soát được tình thế. Liên tiếp trong ba phút từ 84 đến 87, Tottenham để Jimenez rồi Helder Costa chọc thủng lưới và phải rời sân với thất bại 1-3.

Bàn mở tỷ số là pha làm bàn thứ 13 của Kane tại Ngoại hạng Anh mùa này, đưa anh bắt kịp Aubameyang, đồng dẫn đầu cuộc đua phá lưới. Ảnh: PL. 

Bàn mở tỷ số là pha làm bàn thứ 13 của Kane tại Ngoại hạng Anh mùa này, đưa anh bắt kịp Aubameyang, đồng dẫn đầu cuộc đua phá lưới. Ảnh: PL

Đội hình thi đấu

Tottenham (4-3-1-2): Lloris - Trippier, Sanchez, Ben Davies, Alderweireld - Dele Alli (Lucas Moura 68), Winks, Sissoko - Eriksen - Kane, Son

Wolves (3-4-2-1): Rui Patricio - Boly, Bennett, Coady - Otto, Dendoncker (Moutinho 68), Doherty, Neves - Traore (Helder Costa 59), Cavaleiro (Gibbs-White 85) - Raul Jiminez.

Nhật Tảo 

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :