Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Tyson Fury tiến gần thỏa thuận đấu Wilder

"Tôi có thể xác nhận là đang đàm phán với Deontay Wilder. Hai bên đã rất gần sự nhất trí", Tyson Fury viết trên Twitter cá nhân. "Tôi bật mí thêm rằng trận đấu nhiều khả năng sẽ diễn ra trong tháng 12/2018. Chúng tôi gần như đã đoạt thỏa thuận này".

Tyson Fury nóng lòng trở lại quyền Anh đỉnh cao. Ảnh: Reuters.

Tyson Fury nóng lòng trở lại quyền Anh đỉnh cao. Ảnh: Reuters.

Fury vừa có màn trở lại ấn tượng với quyền Anh hạng nặng khi đánh bại Sefer Seferi trong bốn hiệp hồi tháng 6/2018. Đây là lần thượng đài đầu tiên của cựu vô địch thế giới sau hai năm rưỡi không thi đấu vì dính tới doping.

Võ sĩ 29 tuổi từng hạ Wladimir Klitschko cuối năm 2015, hơn một năm trước khi Anthony Joshua làm điều tương tự với huyền thoại người Ukraine. Fury thống nhất được ba đai vô địch danh giá là WBA, IBF và WBO, trước khi bị tước. Tay đấm đến từ Manchester luôn tự tin vào khả năng, và nhiều lần lên tiếng chê bai tài năng của Joshua, võ sĩ được quan tâm nhất hiện nay ở làng quyền Anh hạng nặng.

Võ sĩ giữ đai WBC thế giới, Wilder là mục tiêu tiếp theo của Fury. Hiện tay đấm người Mỹ chưa có lịch thi đấu từ giờ đến cuối năm. Dillian Whyte, người giữ đai WBC bạc đã lên tiếng thách đấu nhưng Wilder ngần ngừ vì Whyte cùng thuộc quyền quản lý của ông bầu Eddie Hearn, giống Joshua.

Wilder muốn đánh thẳng với Joshua hơn, nhằm thống nhất các đai vô địch hạng nặng. Tuy nhiên, võ sĩ 32 tuổi phải chờ trận bảo vệ đai WBA của Joshua trước Alexander Povetkin. Fury, vì thế, có cơ hội để thử tài "Quả Bom Bạc" nước Mỹ.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :