Thứ Ba, 31 tháng 7, 2018

Hoàng Nam vào vòng 2 giải Segovia Challenger

Lý Hoàng Nam (xếp thứ 568 ATP) cướp break ở game giao bóng đầu tiên của Doumbia. Tay vợt 21 tuổi nhờ đó vượt lên dẫn 3-0. Nhưng đó cũng là lúc Doumbia (442 ATP) cho thấy kinh nghiệm, khi bẻ lại break và rút ngắn tỷ số xuống còn 2-3. Hoàng Nam vẫn không nao núng, khi thắng cả ba game cuối set, trong đó có hai break quan trọng.

Hoàng Nam lần đầu vào vòng hai ATP Challenger ngoài Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Hoàng Nam lần đầu vào vòng hai ATP Challenger ngoài Việt Nam. Ảnh: Đức Đồng.

Set hai diễn ra còn thuận lợi hơn với tay vợt người Bình Dương. Anh bẻ liền hai break và vươn lên dẫn 4-0. Game tiếp theo chứng kiến màn rượt đuổi điểm số khi Hoàng Nam cầm giao. Nhưng bảo vệ thành công ba break-point, Hoàng Nam tạo cách biệt 5-0 và chạm một tay vào tấm vé đi tiếp. Phải mất hai match-point, Hoàng Nam mới kết thúc trận đấu, tạo ra thành tích tốt nhất trong sự nghiệp ở các giải ATP.

Đối thủ của Hoàng Nam ở vòng hai là người thắng trong cặp đấu giữa Daniel Brands (230 ATP) và Alberto Moreno (841 ATP). 

ATP Challenger là hệ thống giải quy tụ các tay vợt xếp từ vị trí thứ 100 đến 300 ATP. Để vào vòng chính Segovia Challenger, Hoàng Nam đã thắng ba trận đấu loại. Trước đó, anh mới ba lần dự giải Challenger, đều nhờ suất đặc cách ở Việt Nam Mở rộng từ năm 2015 đến 2017.

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :