Thứ Bảy, 27 tháng 5, 2017

Arsenal 2-1 Chelsea (hiệp hai): Ramsey giúp 'Pháo thủ' vượt lên

Sau 20 mùa giải liên tiếp luôn đứng trong top bốn Ngoại hạng Anh, Arsenal không thể đạt mục tiêu này năm nay và họ cần chiếc Cup FA để xoa dịu sự phẫn nộ từ các CĐV dành cho HLV Arsene Wenger cũng như ông chủ Entrepreneur.

Chelsea trải qua một mùa giải thành công dưới sự dẫn dắt của Antonio Conte. Họ chỉ thua năm trận tại Ngoại hạng Anh nhưng Arsenal từng đánh bại thầy trò Conte 3-0 ở trận lượt đi vào tháng 9/2016. Ở trận đó, Sanchez, Ozil và Walcott mỗi người ghi một bàn.

Arsenal bước vào trận đấu này với phong độ tốt, thắng bảy trong tám trận gần nhất nhưng họ phải chịu thiệt về lực lượng. Chiếc thẻ đỏ ở trận đấu với Everton khiến Laurent Koscielny không thể ra sân và mọi chuyện sẽ tệ hơn với đoàn quân của Wenger nếu Shkodran Mustafi không kịp bình phục chấn thương. Gabriel Paulista chắc chắn không thể thi đấu. David Ospina sẽ bắt chính trận này chứ không phải Petr Cech.

Trong khi đó, Chelsea là một trong những đội sử dụng ít cầu thủ nhất tại Ngoại hạng Anh năm nay nhưng họ luôn gặp may vì ít bị sứt mẻ đội hình. Ở trận này cũng vậy, đội bóng do Conte dẫn dắt chỉ thiếu cầu thủ dự bị Ruben Loftus-Cheek vì án treo giò.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :