Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Alex Noren vô địch BMW PGA Championship

Noren đạt -10 gậy ở vòng cuối, một kỷ lục tại sân Wentworth tại ngoại ô London. Cú nước rút ngoạn mục này giúp anh giành thắng lợi, tạo ra cách biệt hai gậy với người thứ hai Francesco Molinari.

Noren thi đấu không tốt ở vòng hai và vòng ba. Ở ngày thi đấu đầu tiên, anh ghi -4. Điểm số ở hai vòng tiếp theo của Noren lần lượt là +3 và even. Bước vào ngày cuối, anh kém người dẫn đầu Andrew Dodt bảy gậy nhưng thi đấu xuất sắc và kết thúc với chức vô địch.

alex-noren-vo-dich-bmw-pga-championship

Noren cùng Cup vô địch BMW PGA Championship. Ảnh: Reuters.

Khi Noren kết thúc vòng đấu với hai gậy nhỉnh hơn người phía sau, các golfer ở nhóm đầu vẫn còn nhiều hố chưa chơi. Tuy nhiên, Branden Grace, Shane Lowry và Andrew Dodt lần lượt double-bogey trong chín hố cuối và mất cơ hội bám đuổi.

Dodt là người dẫn đầu sau vòng ba với thành tích -8 nhưng dương một gậy ở vòng cuối và kết thúc giải với điểm số -7, bằng Lowry. Thành tích của Grace là -6.

ĐKVĐ British Open Henrik Stenson rút ngắn cách biệt với Noren xuống hai gậy nhờ birdie ở hố 11 và 12 nhưng sau đó, anh bogey hai lần trong ba hố tiếp theo và kết thúc bốn vòng với thành tích -8. Bằng điểm với Stenson là Nicolas Colsaerts và Hideto Tanihara. Trong đó, Colsaerts thi đấu rất tốt với thành tích -7 ở vòng cuối.

Noren đứng thứ 13 thế giới trước giải này và sẽ nhảy lên thứ tám nhờ chức vô địch.

Kết quả của một số golfer được chú ý: -5 Justin Rose, Matthew Fitzpatrick; -4 Thomas Pieters, Lee Westwood; +3 Ernie Els; +6 Danny Willett.

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :