Thứ Ba, 25 tháng 6, 2024

Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Serbia: Bảng C EURO 2024

Đội hình dự kiến Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch: Schmeichel; Andersen, Christensen, Vestergaard; Bah, Hjulmand, Hojbjerg, Kristiansen; Eriksen; Wind, Hojlund.
​Serbia: V. Milinkovic-Savic; Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, S. Milinkovic-Savic, Gudelj, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic.

*Trực tiếp bóng đá Đan Mạch vs Serbia, những diễn biến chính:

25/06/2024 | 23:45

Thông tin đáng chú ý Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch đã ghi được hai bàn thắng trong hai trận đấu của giải đấu này, và Serbia đã để lọt lưới hai bàn trong hai trận.Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Đan Mạch đã ghi được 28 bàn (1.8 bàn mỗi trận) và Serbia đã để lọt lưới 21 bàn (1.2 bàn mỗi trận).
Serbia đã ghi được một bàn thắng trong hai trận đấu của giải đấu này, và Đan Mạch đã để lọt lưới hai bàn trong hai trận. Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Serbia đã ghi được 26 bàn (1.5 bàn mỗi trận) và Đan Mạch đã để lọt lưới 14 bàn (0.9 bàn mỗi trận).
Với hai bàn thắng ghi được và hai bàn để lọt lưới, Đan Mạch đứng thứ 11 tại Giải vô địch châu Âu UEFA về hiệu số bàn thắng bại.(Hiệu số này là +14 trong hai năm qua).
Serbia đứng thứ 15 tại Giải vô địch châu Âu UEFA về hiệu số bàn thắng bại với hiệu số -1 (hiệu số này là +5 trong hai năm qua).
Đan Mạch đã đạt tỷ lệ thắng 50% trong 6 trận đấu gần nhất của họ, trong khi Serbia đã gặp 1 trận thua trong 2 trận đấu tại Giải vô địch châu Âu mùa giải này.
Về khía cạnh ghi bàn, Đan Mạch đã ghi trung bình 0.17 bàn trong 12 trận đấu gần nhất của họ tại giải đấu này, trong khi Serbia đã ghi trung bình 0.1 bàn trong 10 trận đấu sân khách gần nhất của họ.
Đan Mạch có thành tích bất bại trong 6 trận gần nhất với 3 chiến thắng và 3 trận hòa, tuy nhiên, 2 trận gần nhất đã diễn ra với tỉ số hòa.
Đan Mạch thực hiện trung bình 14.0 cú sút mỗi trận (đứng thứ tám tại Giải vô địch châu Âu UEFA), và Serbia để đối thủ sút trung bình 7.5 cú mỗi trận (đứng thứ hai).
Về cú sút, Serbia đứng thứ 16 trong giải đấu về mặt tấn công (thực hiện 10.0 cú sút mỗi trận), và Đan Mạch đứng thứ 11 về mặt phòng ngự (để đối thủ sút 11.5 cú mỗi trận).
Đan Mạch đứng thứ 11 tại UEFA Euro về hiệu số bàn thắng bại (0).
Serbia đứng thứ 15 tại UEFA Euro về hiệu số bàn thắng bại (-1).
Đan Mạch đã ghi ít nhất 2 bàn vào lưới Serbia trong 3 lần đối đầu trước đây.
Serbia đã thua 5/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
Đan Mạch đã thắng 6/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
6/8 trận đấu gần đây của Đan Mạch đều có từ 10 quả phạt góc trở lên.
Lần đối đầu mới đây nhất giữa 2 đội có tới 14 quả phạt góc.
5 trận gần đây của Đan Mạch và 11/12 trận vừa qua của Serbia cũng có từ 1 bàn trở lên ở hiệp đầu.

Thu gọn

25/06/2024 | 23:35

Tình hình lực lượng Đan Mạch vs Serbia

Đan Mạch: Đầy đủ lực lượng. Đội trưởng Christian Eriksen sẽ cùng các đồng đội hướng tới 3 điểm để chắc chắn có được tấm vé vượt qua vòng bảng.

Serbia: Đầy đủ lực lượng. Trung phong cắm Aleksandar Mitrovic sẽ là niềm hy vọng của Serbia ở trong việc tìm kiếm những bàn thắng.

Thu gọn

25/06/2024 | 23:30

Lịch thi đấu, kết quả, bảng xếp hạng EURO 2024

Thu gọn

Dữ liệu đang được cập nhật!

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :