Chủ Nhật, 23 tháng 6, 2024

Link xem trực tiếp Scotland vs Hungary - Bảng A EURO 2024

Thông tin trận đấu Scotland vs Hungary - Bảng A EURO 2024
Thời gian: 02h00 ngày 24/6

SVĐ: MHPArena
Kênh phát sóng: VTV2, VTVcab, THVL2, HTV Thể thao
Link xem trực tiếp trận Scotland vs Hungary: https://vietnamnet.vn/truc-tiep-bong-da-hungary-vs-scotland-bang-a-euro-2024-2294257.html

Link VTV: https://ift.tt/LshJTwA
Link HTV: https://ift.tt/cI7kZBx
Link THVL: https://ift.tt/PpkXqtv

scotland vs hungary.jpg
Scotland vs Hungary

Thống kê quan trọng trước trận Scotland vs Hungary

Về mặt tấn công, Hungary đứng thứ 15 tại Giải vô địch châu Âu UEFA (một bàn, 0,5 bàn mỗi trận). Còn về khả năng phòng ngự, Scotland đứng thứ 24 (để thủng lưới 6 bàn, 3,0 mỗi trận).
Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Hungary ghi được 26 bàn thắng (1,6 bàn mỗi trận) và Scotland để thủng lưới 28 bàn (1,8 bàn mỗi trận).
Với hai bàn thắng trong hai trận đấu, Scotland đứng thứ bảy tại Giải vô địch châu Âu UEFA. Mặt khác, Hungary đã để thủng lưới 5 bàn sau 2 trận, đứng thứ 22 trên BXH.
Trong các trận đấu quốc tế trong hai năm qua, Scotland ghi được 25 bàn thắng (1,6 bàn mỗi trận) và Hungary để thủng lưới 15 bàn (0,9 bàn mỗi trận).
Hungary đã bị dẫn trước 5-1 ở Giải vô địch châu Âu UEFA và hiệu số bàn thắng bại -4 của họ đứng thứ 23 trong giải đấu. (Đó là +11 trong hai năm qua.)
Với hai bàn thắng được ghi và sáu bàn thua, Scotland đứng thứ 23 tại Giải vô địch châu Âu về hiệu số bàn thắng bại. Đó là -3 trong hai năm qua.

Tình hình lực lượng Scotland vs Hungary

Scotland: Ryan Porteous bị treo giò sau thẻ đỏ trong trận gặp Đức, trong khi Kieran Tierney dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận đấu.

Hungary: Lực lượng đầy đủ.

Đội hình dự kiến Scotland vs Hungary

Scotland: Gunn, Robertson, Tierney, Hanley, Hendry, Ralston, McGinn, McGregor, Gilmour, McTominay, Adams.

Hungary: Gulacsi, Dardai, Orban, Fiola, Kerkez, Schafer, Nagy, Bolla, Szoboszlai, Sallai.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :