Thứ Tư, 21 tháng 9, 2022

Sao Chelsea ‘chết lặng’ trước quyết định của Thomas Tuchel

Christian Pulisic chê bai Thomas Tuchel cũng như chỉ trích thầy cũ nói mà không giữ lời lúc còn ngồi ‘ghế nóng’ ở Chelsea.

Thomas Tuchel bất ngờ bị chủ mới Todd Boehly sa thải vào hôm 7/9, sau khi Chelsea thua Dinamo Zagrab 0-1 ở ra quân Champions League.

Thomas Tuchel đã từ chối những lời mời mùa hè, ở lại Chelsea lúc bấp bênh nhưng nhanh chóng mất việc vì không được lòng chủ mới

Tuy nhiên, lý do chiến lược gia người Đức ‘bay ghế’ không nằm ở kết quả trên sân, mà bởi sự cứng nhắc trong làm việc, khiến đội ngũ lãnh đạo mới The Blues cảm thấy như ông chẳng coi ai ra gì.

Là ông chủ, nhưng Todd Boehly đã bị Thomas Tuchel gạt phắt những cầu thủ mà ông muốn kỳ ở phiên chợ hè, trong đó có Ronaldo.

Thomas Tuchel hiện đang… ở không và vào hôm qua (21/9) đã được học trò cũ từ Dortmund đến Chelsea, Christian Pulisic réo tên: tố ông nói mà không giữ lời cũng như anh ghi được bàn thắng vào lưới Real Madrid cũng là vì phớt lờ lời khuyên của Thomas Tuchel.

Pulisic nhắc đến trận bán kết Champions League với Real Madrid vào năm 2021. Anh đá chính và ghi bàn cho Chelsea trong trận hòa 1-1 tại Madrid.

Tuy nhiên, ở cuộc tái đấu, Pulisic chỉ vào sân từ ghế dự bị dù anh khẳng định đã được Thomas Tuchel hứa cho đá chính tại Stamford Bridge.

Những gì xảy ra trước trận đấu đó thực sự khiến tôi thất vọng. Tôi đã có màn trình diễn thực sự tốt ở lượt đi và ở trận đấu tiếp theo Chelsea gặp Fulham.

Đang mất việc, ông còn bị Pulisic kể xấu, nói mà không giữ lời

Thomas Tuchel đã nói để tôi nghỉ ngơi để chơi ở bán kết lượt về với Real Madrid, kết quả là tôi không chơi phút nào trước Fulham.

Tuy nhiên, đến ngày diễn ra tái đấu với Real Madrid, ông ấy lại bảo đã thay đổi suy nghĩ và sẽ chọn Kai Havertz đá chính. Thành thật mà nói, tôi đã chết lặng và thất vọng.

Tôi nghĩ rằng mình đã kiếm được suất đá chính và quan trọng là ông ấy đã đảm bảo với tôi như vậy”, trích từ cuốn tự truyện chuẩn bị ra mắt của Pulisic.

Tuyển thủ Mỹ kể xấu thêm về ông thầy người Đức, cho biết bàn thắng vào lưới Real Madrid ở lượt đi chính là từ việc phớt lờ lời khuyên của Thomas Tuchel.

Chelsea giờ đã thay Thomas Tuchel bằng thuyền trưởng Potter, nhưng Pulisic cũng chỉ được vào sân muộn ở trận đầu ông cầm quân, hòa 1-1 Salzburg tại Champions League tuần trước.

Adblock test (Why?)



Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :