Thứ Tư, 26 tháng 2, 2020

Juninho: 'Không ai ngờ Lyon hạ Juventus'

Giám đốc Thể thao Lyon Juninho Pernambucano khen đội nhà hết lời sau trận thắng Juventus 1-0.

"Chúng tôi đã có một buổi tối gần như hoàn hảo. Không ai ngờ chúng tôi sẽ đánh bại Juventus. Chúng tôi rất hạnh phúc với chiến thắng và trên hết là hiệp một hoàn hảo", huyền thoại sút phạt Juninho nói sau trận.

Tousart đệm bóng tung lưới Juventus. Ảnh: Reuters.

Tousart đệm bóng tung lưới Juventus. Ảnh: Reuters.

trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhờ bàn duy nhất của Lucas Tousart ở phút 31. Đội bóng Italy chơi hay hơn sau giờ giải lao, nhưng không tạo được sự khác biệt trong khâu tấn công.

"Juventus chiến đấu trở lại sau giờ giải lao là lẽ tự nhiên, vì họ rất mạnh. Tuy nhiên, họ không tạo được nhiều thay đổi rõ ràng, có lẽ chỉ nổi bật ở một số tình huống của Higuain hay Dybala. Đây là trận lượt đi, nhưng nó cho thấy chúng tôi có đủ chất lượng và tài năng để đua tranh. Chúng tôi muốn tiến xa ở Champions League", Juninho nói về tham vọng đi tiếp.

Màn trình diễn của Lyon trước Juventus không tương xứng với những gì đội bóng này thể hiện tại Ligue 1. Họ hiện đứng thứ bảy với 37 điểm sau 26 trận, kém 28 điểm so với PSG và bảy điểm so với nhóm dự Champions League mùa sau.

"Vấn đề là tại sao chúng tôi không thể duy trì sự tập trung như trận đấu với Juventus cho Ligue 1? Nếu chúng tôi có thêm ba trận thắng trên sân nhà, thì bây giờ chúng tôi đã có một vị trí rất khác trên bảng tổng sắp", Juninho nói thêm.

Thanh Quý (theo FI)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :