Thứ Tư, 28 tháng 11, 2018

Tan Cheng Hoe: 'Malaysia cần khoá chặt Adisak và Sanrawat'

"Bài phối hợp giữa Adisak Kraisorn và Sanrawat Dechmitr rất nguy hiểm, đặc biệt là Sanrawat. Cậu ấy hiện là chân kiến tạo tốt nhất tại AFF Cup năm nay. Nếu có thể khoá chặt hai nhân tố gây đột biến này, tôi chắc rằng Malaysia sẽ thu được kết quả tốt", HLV Tan Cheng Hoe nhận xét về đối thủ Thái Lan.

Adisak và Sanrawat là cầu thủ ghi bàn và kiến tạo tốt nhất tại AFF Cup 2018. Adisak đã ghi 8 bàn, còn Sanrawat có 11 đường kiến tạo. Hai cái tên này cùng với Supachai Jaided được xem là sức mạnh chính trên hàng công Thái Lan.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước trận đấu với nhà vô địch Thái Lan. Ảnh: AFF.

HLV Tan Cheng Hoe tự tin trước trận đấu với nhà vô địch Thái Lan. Ảnh: AFF.

Dù lực lượng bị đánh giá thấp hơn, Malaysia lại sở hữu vũ khí mà Thái Lan không có, đó là Shahrel Fikri Fauzi. Tiền đạo 24 tuổi hiện chung đội Nakhon Ratchasima với thủ quân Thái Lan, Chalermpong Kerdkaew.

Tan Cheng Hoe đặt nhiều hy vọng vào quân bài tẩy này. Ông bày tỏ: "Tôi hy vọng Shahrel có thể sử dụng tốt kinh nghiệm của cậu ấy để giúp đỡ đồng đội. Thái Lan thực sự rất mạnh khi họ đã ghi rất nhiều bàn ở vòng bảng".

Shahrel cũng tỏ rõ quyết tâm trước cuộc đọ sức với ứng viên vô địch AFF Cup. Anh chia sẻ: "Chalermpong cũng là đội trưởng ở CLB tôi đang thi đấu. Không phải tự nhiên anh ấy được tín nhiệm đến thế. Tuy nhiên, tôi biết một chút về điểm mạnh cũng như điểm yếu của Chalermpong. Tôi đã nói rõ điều này với đồng đội ở đội tuyển Malaysia, tất cả những gì tôi biết về cầu thủ Thái Lan".

Shahrel từng có hai năm chơi bóng trong nước cho PKNP, trước khi được cho mượn sang Nakhon Ratchasima. Anh đánh giá: "Những cầu thủ Thái Lan khá khác so với những người chơi tại giải Malaysia Super League. Họ phòng ngự rất tốt và tấn công thậm chí còn khủng khiếp hơn".

Malaysia sẽ đá bán kết lượt đi trên sân nhà Bukit Jalil hôm 1/12. Trận lượt về diễn ra tại sân Rajamangala sau đó bốn ngày.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :