Thứ Sáu, 30 tháng 11, 2018

Đoàn Văn Hậu: 'Tuyển Việt Nam sẽ có ít nhất một điểm tại Philippines'

HLV Park Hang-seo trao đổi với Văn Hậu trước buổi tập chiều 30/11 tại Bacolod, Philippines. Ảnh: Đức Đồng

HLV Park Hang-seo trao đổi với Văn Hậu trước buổi tập chiều 30/11 tại Bacolod, Philippines. Ảnh: Đức Đồng

"Mục tiêu của tuyển Việt Nam là cố gắng có ít nhất một điểm. Nếu may mắn, đội sẽ ra về với ba điểm", Đoàn Văn Hậu chia sẻ trước buổi tập chiều 30/11.

Philippines thuê cựu HLV tuyển Anh Sven-Goran Eriksson, đồng thời triệu tập hàng loạt cầu thủ hai quốc tịch, nuôi mộng lớn tại AFF Cup 2018. Đội sau đó gây ấn tượng khi vượt qua Indonesia và Singapore để chiếm vị trí thứ hai ở bảng B, cùng đương kim vô địch Thái Lan vào bán kết.

"Philippines là đội bóng rất mạnh, với nhiều cầu thủ nhập tịch. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phương án chi tiết để chống lại đối thủ này. Chúng tôi sẽ chơi hết mình để đạt kết quả tốt trước khi về Việt Nam đá trận lượt về", Văn Hậu nói thêm.

Việt Nam gây ấn tượng mạnh tại vòng bảng. Thầy trò HLV Park Hang-seo có 10 điểm sau bốn trận, ghi 8 bàn và chưa để thủng lưới lần nào. Người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng đội sẽ có vài bàn thắng vào lưới Philippines ngay trên sân đối phương. Nói về điều này, Văn Hậu cho hay: "Khi bước vào trận đấu thì mỗi cá nhân cũng như toàn đội sẽ luôn cố gắng hết mình để giành chiến thắng. Tỷ số thế nào thì còn phục thuộc vào nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ nỗ lực để có một hoặc ba điểm ra về".

Trận bán kết lượt đi giữa Philippines và Việt Nam diễn ra vào ngày 2/12 tại Bacolod. Bốn ngày sau hai đội tái đấu trong trận bán kết lượt về tại Mỹ Đình.

Lâm Thỏa (từ Bacolod)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :