Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Đồng đội cào tuyết cho Quang Hải sút phạt ghi bàn

Phút 41, Công Phượng nỗ lực đi bóng, buộc hậu vệ Uzbekistan truy cản trái phép ở ngay trước vòng cấm. Việt Nam được hưởng quả phạt trực tiếp.

Với điều kiện thời tiết bất lợi ở Thường Châu, tuyết rơi dày và nhiệt độ khoảng -3 độ C, những tình huống cố định, đặc biệt là các pha đá phạt như thế này được xem là cơ hội tốt để ghi bàn. 

Quang Hải cùng đồng đội vì vậy chuẩn bị cẩn thận cho pha đá phạt. Văn Thanh rồi Xuân Trường thi nhau dùng tay cào tuyết, để lộ mặt sân cỏ cho "gà son" của đội nhà có thể đặt bóng và thuận lợi sút phạt.

Pha sút phạt đẹp mắt của Quang Hải vào lưới Uzbekistan. 

Pha sút phạt đẹp mắt của Quang Hải vào lưới Uzbekistan. 

Không phụ lòng đồng đội Quang Hải thực hiện cú cứa lòng tuyệt đẹp bằng chân trái, đưa bóng găm vào góc cao khung thành thủ môn của Uzbekistan để gỡ hòa 1-1. Trước đó, ngay phút thứ 8, đội bóng Trung Á đã vượt lên dẫn trước nhờ quả đánh đầu từ một pha đá phạt góc.

Đây là bàn thứ năm của Quang Hải sau sáu trận, tính cả trận chung kết. Bốn trong năm pha lập công của tiền đạo 20 tuổi xuất phát từ ngoài vòng cấm, nhiều nhất trong số các cầu thủ dự vòng chung kết U23 châu Á 2018.

Không cầu thủ nào ghi quá một bàn từ ngoài vòng cấm tại giải đấu đang diễn ra trên đất Trung Quốc.

Thắng Nguyễn

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :