Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

HLV Park Hang-seo bật khóc khi kể lại tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam

Quay lại thời điểm ông ký hợp đồng với VFF, lời mời từ Việt Nam đến với ông như thế nào, và vì sao ông nhận lời?

HLV Pang Hang-seo:

Tôi khá bất ngờ với đề nghị này vì trước đó chưa bao giờ tôi nghĩ đến việc dẫn dắt Việt Nam. Tôi từng dẫn dắt một số CLB chuyên nghiệp ở Hàn Quốc và từng có ý định ra nước ngoài huấn luyện. Vào lúc đó, người đại diện của tôi có nói VFF quan tâm đến tôi. Nếu là một CLB chuyên nghiệp, tôi chắc chắn sẽ đắn đo, nhưng đây là một đội tuyển quốc gia.Thực sự thì khi đó, tôi đang dẫn dắt một CLB thi đấu ở hạng thấp tại đất nước tôi. Vì thế, tôi nhận lời đến Việt Nam. Rất may công việc tiến triển tốt đẹp.

Trước khi bắt đầu công việc, tôi không có nhiều thông tin về Việt nam. Tôi biết về Xuân Trường đang thi đấu ở Gangwon. Tôi cũng biết bóng đá Việt Nam phát triển rất nhanh, và coi đây là thử thách cũng như cơ hội cuối cùng của sự nghiệp tôi.

Nhân đây, tôi cũng muốn hỏi lại VFF rằng vì sao họ lại chọn tôi, vì vào thời điểm ấy, ở Hàn Quốc có nhiều người giỏi và trẻ hơn tôi. Và thực sự tôi cũng không biết chính xác nguyên nhân mình được chọn.

Về ý công việc cuối cùng bản thân mong muốnThực ra, bây giờ, ở Hàn Quốc có nhiều HLV trẻ và tài năng. Tuổi tôi đáng lẽ đã đến thời điểm nghỉ hưu dù tôi cũng có nhiều kinh nghiệm. Giấc mơ đi ra nước ngoài tôi đã ấp ủ từ lâu. Tôi nghĩ là mình cũng có thể làm lãnh đội hoặc một công việc tương tự. Tuy nhiên, ở tuổi này, việc ra nước ngoài với tôi vẫn là một thử thách khó khăn.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :