Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Ronaldo: 'Real sẽ là đội đầu tiên bảo vệ thành công Champions League'

"Chúng tôi có một đội bóng mạnh và một HLV giỏi. Chúng tôi cũng có được kinh nghiệm từ mùa trước. Tôi tin Real sẽ bảo vệ thành công Champions League. Đây là một giải đấu khó nên để làm được điều đó chúng tôi cũng cần một chút may mắn", Cristiano Ronaldo chia sẻ trên trang World Soccersau trận hòa 2-2 trên sân của Borussia Dortmund ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League tối 27/9. 

ronaldo-real-se-la-doi-dau-tien-bao-ve-thanh-cong-champions-league

Ronaldo vừa ghi bàn trở lại, vào lưới Dortmund, sau hai trận tịt ngòi. Ảnh: Reuters

Sau khi giành chức vô địch Champions League - danh hiệu vô địch châu Âu thứ 11 trong lịch sử của Real, Ronaldo cùng đội tuyển Bồ Đào Nha đăng quang ở Euro. "Mùa trước có lẽ là mùa giải tuyệt vời nhất của tôi. Tôi nghĩ vậy, vì hết danh hiệu nọ đến danh hiệu kia đến với mình", anh nói. "Mọi mùa giải trong sự nghiệp của tôi đều tuyệt vời, nhưng đấy quả là mùa giải đặc biệt". 

Về mục tiêu kế tiếp, Ronaldo cho biết: "Trong bóng đá, mọi khả năng đều có thể xảy ra. Chúng tôi hiểu World Cup khó như thế nào, nhưng Bồ Đào Nha không ngại bất kỳ đối thủ nào".

Trong trận chung kết Euro 2016, Ronaldo chỉ thi đấu được ít phút rồi rời sân vì chấn thương. Ở cuối trận, anh liên tục ra sát đường biên, hò hét và chỉ đạo các đồng đội như một HLV. Nói về khả năng trở thành một nhà cầm quân sau khi giải nghệ, ngôi sao từng ba lần giành Quả Bóng Vàng nói: "Tôi đã nghĩ nhiều về chuyện trở thành HLV. Hiện tại thì tôi chưa thích điều đó. Tôi chỉ muốn tập trung vào việc thi đấu. Đó là đam mê của tôi. Nhưng không ai nói trước được hết. Biết đâu sau năm, sáu hay bảy năm nữa, tôi đổi ý và muốn trở thành một HLV thì sao".

Kim Thành

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :