Chủ Nhật, 25 tháng 9, 2016

Lý Hoàng Nam vô địch đơn nam F5 Futures

Chủ nhật, 25/9/2016 | 16:32 GMT+7

Tay vợt số một Việt Nam hoàn tất cú đúp danh hiệu ở giải nhà nghề tại Bình Dương bằng chiến thắng 6-4, 6-2 trước Shiga Masato (Nhật Bản) trong trận chung kết đơn nam.

Trong trận đấu trưa nay 25/9, Hoàng Nam đã thi đấu tốt với các pha bóng nặng tay và hiểm hóc. Tay vợt Việt Nam không chỉ có lợi thế từ sự cổ vũ của khán giả nhà, mà còn tỏ ra lấn lướt so với đối thủ về năng lực.

Shiga Masato (Nhật Bản) hơn Hoàng Nam bốn tuổi và hơn hẳn kinh nghiệm. Tuy nhiên, anh chủ yếu sử dụng các pha bóng bền và đợi đối đánh hỏng để mong chiến thắng.

Nhưng Hoàng Nam đã có một trận đấu bùng nổ, không mắc một sai sót nào để áp đảo, và giành chiến thắng chung cuộc 2-0 (6-4 và 6-2).

Tay vợt người Tây Ninh nằm xuống hôn lên mặt sân ngay sau điểm vô địch. Đây là chức vô địch đơn đầu tiên của Hoàng Nam ở hệ thống giải nhà nghề Men's Futures.

Hoàng Nam chia sẻ niềm vui với bố anh.

"Trong thi đấu thể thao, nhiều khi VĐV cần có sự may mắn để lên ngôi vô địch. Tôi đã có may mắn ở giải đấu này", nhà tân vô địch nói. "Tuy nhiên, tôi nghĩ mình cũng thi đấu tốt ở giải này và vô địch là kết quả xứng đáng".
 

Bên cạnh số tiền thưởng 1.400 đôla, Hoàng Nam còn được cộng bảy điểm thưởng qua F5 Futures để cải thiện thứ bậc ATP.

Trước khi vô địch đơn nam, Hoàng Nam, cùng với Hoàng Thiên, đã lên ngôi ở nội dung đôi nam. Như vậy, anh đã hoàn thành mục tiêu khi lên ngôi vô địch ở một trong số chín giải đấu Futures được tổ chức tại Bình Dương.

Đức Đồng

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :