Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Allardyce bị châm biếm về tỷ lệ thắng tuyệt đối với tuyển Anh

Cựu danh thủ Gary Lineker viết: "Sam Allardyce đã mất ghế HLV tuyển Anh. Nhưng sẽ không có ai trong tương lai vượt qua được ông ấy về tỷ lệ chiến thắng".

Tài khoản mang tên Richard Osman bình luận: "Sam Allardyce sẽ bị đem ra làm trò cười cho đến 20 năm sau".

allardyce-bi-cham-biem-ve-ty-le-thang-tuyet-doi-voi-tuyen-anh

Big Sam mới làm HLV tuyển Anh đúng một trận khi đánh bại Slovakia tại vòng loại World Cup. Ảnh: Reuters

Tài khoản có tên Dame Agnes Guano đăng video quay cảnh một người đàn ông cho pháo vào một đống phân bò rồi cho nổ, đồng thời viết bình luận: "Sự nghiệp của Allardyce với tuyển Anh là đây".

Marc Lles: "CĐV Bolton vẫn hát vang tên của Sam Allardyce. Rõ ràng vẫn còn một nơi mà Sam được yêu mến".

Troy: "Sam Allardyce đã mang lại sự xấu hổ và bối rối cho đất nước của chúng ta. Việc làm đó hoàn toàn vượt ra ngoài khuôn khổ. Đó là việc của các cầu thủ".

Tại sao Sam Allardyce từ chức HLV tuyển Anh

Hôm 29/7, tờ Telegraph cho đăng đoạn video gây chấn động. Trong đó, một nhóm nhà báo bí mật sắp đặt "bẫy" Sam Allardyce bằng cách thương thảo hợp đồng tư vấn cách làm thế nào để lách luật chuyển nhượng. Vị HLV tuyển Anh thậm chí vô tư nói về cách lách luật quyền sở hữu của bên thứ ba.

Sau khi đoạn video xuất hiện, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Anh tổ chức một cuộc họp khẩn. Không lâu sau đó, Allardyce tuyên bố từ chức.

Allardyce mới lên dẫn dắt tuyển Anh sau Euro 2016. Nhà cầm quân này chỉ làm việc được một trận: thắng Slovakia với tỷ số 1-0 tại vòng loại World Cup.

Lan Phương

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :