Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Serena khởi đầu hoàn hảo chiến dịch chinh phục kỷ lục Grand Slam

Trong trận đấu chiều 30/8, Serena hầu như không cho Makarova có cơ hội phản kích. Sau hai set, tay vợt nữ số một thế giới giành chiến thắng để vào vòng tiếp theo gặp Vania King.

serena-khoi-dau-hoan-hao-chien-dich-chinh-phuc-ky-luc-grand-slam

Serena đang đi từng bước lên đỉnh cao của một huyền thoại. Ảnh: Reuters

Chiến thắng ở vòng một giải Grand Slam cuối cùng trong năm vừa giúp Serena có bước khởi đầu thuận lợi, vừa xóa tan nghi ngờ về chấn thương. Trước đó, tay vợt nữ này gặp vấn đề ở vai và gây e ngại về khả năng lên ngôi vô địch. Từ sau Wimbledon, do ảnh hưởng của những cơn đau vai, cô mới chỉ chơi ba trận.

Mỹ Mở rộng năm nay, với Serena, là một chiến dịch có thể giúp cô ghi danh vào lịch sử. Chỉ cần giành chức vô địch giải này, cô em nhà Williams sẽ lập kỷ lục 23 lần lên ngôi Grand Slam đơn nữ trong kỷ nguyên Mở rộng.

Trong khi cô em chỉ cần hai set để đánh bại Makarova, cô chị Venus Williams phải mất ba set mới đánh bại Kateryna Kozlova. Tỷ số các set là 6-2, 5-7 và 6-4. Venus thậm chí phạm tới 63 lỗi tự đánh hỏng.

Hai ứng cử viên khác của nội dung đơn nữ, Agnieszka Radwanska và Simona Halep cũng đều giành được vé qua vòng một. Hai trận đấu diễn ra thuận lợi đến mức hai tay vợt này chỉ thua hai game mỗi người.

Lan Phương

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :