Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Đối thủ bỏ cuộc, Djokovic vào vòng ba Mỹ Mở rộng

Vesely bị đau ở cánh tay và đã xác nhận với ban tổ chức anh không thể ra sân. Tay vợt người CH Czech này từng loại Novak Djokovic ở vòng hai Monte Carlo Masters hồi tháng Hai.

doi-thu-bo-cuoc-djokovic-vao-vong-ba-my-mo-rong

Djokovic đi tiếp mà không tốn một giọt mồ hôi. Ảnh: Reuters.

Việc Vesely không thể thi đấu giúp Djokovic, vốn đang cần thời gian để bình phục chấn thương cổ tay trái, có thêm một ngày nghỉ. Đối thủ ở vòng ba của Djokovic sẽ là người thắng trong cặp đấu giữa Mikhail Youzhny và Guido Pella.

"Đấu Novak, bạn phải có 100% thể lực. Đây là chấn thương tôi gặp phải tuần trước tại Winston-Salem, khi đó tôi cũng phải bỏ cuộc. Trận đấu kéo dài bốn tiếng hôm thứ hai khiến mọi chuyện tệ đi và tôi đã phải nghi ngơi cả ngày hôm qua", Vesely phân bua về quyết định bỏ cuộc.

Tay vợt 23 tuổi nói thêm: "Tôi rất thất vọng lúc này. Được đánh trên sân đấu lớn nhất của hệ thống và đối đầu Nole, tay vợt số một thế giới, là điều mà mọi tay vợt trẻ đều mong muốn. Tôi không có gì để mất. Tôi ước mình có thể ra sân".

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :