Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Chuyển nhượng 30/8: Arsenal chia tay 'bệnh nhân người Anh'

Tin đồn: PSG chi 84 triệu đôla mua Julian Draxler từ Wolfsburg.

drax-2996-1472530616.jpg

Draxler sở hữu những kỹ năng tấn công toàn diện gồm đi bóng, kiến tạo và ghi bàn. Ảnh: Reuters.

Tờ Bild tiết lộ đội bóng Pháp sẽ đề nghị Schalke nhượng lại tiền vệ 22 tuổi sau khi người đại diện của Draxler là Roger Wittmann đã có mặt ở Paris để đàm phán trong vài ngày gần đây.

PSG vẫn chưa thực hiện thương vụ bom tấn nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây không phải là thói quen của đội bóng nhà giàu nước Pháp bởi họ từng mua David Luiz và Di Maria với giá 66 triệu và 68 triệu đôla trong hai mùa hè trước.

Tuy nhiên việc PSG theo đuổi Draxler lại gây bất ngờ bởi cầu thủ này không phải là tiền đạo, vị trí đang yếu sau khi Ibrahimovic ra đi. Ở vị trí tiền vệ tấn công thì PSG đang có hai cầu thủ đẳng cấp là Di Maria và Javier Pastore.

Nếu thương vụ này thành công thì Wolfsburg tiếp tục cho thấy sự mát tay trong kinh doanh. Mùa hè năm ngoái, họ từng bán một tiền vệ tấn công khác là Kevin de Bruyne cho Man City với giá 85 triệu đôla trước khi mua Draxler về thay thế.

PSG mới thua đậm 1-3 trước Monaco tại Ligue I và đây có thể là lý do các ông chủ đội bóng Pháp muốn chi đậm trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng để bảo đảm một mùa giải suôn sẻ với tân HLV Unai Emery.

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :