Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2020

HLV Djokovic nhiễm nCoV

Cựu tay vợt Goran Ivanisevic thông báo bản thân dương tính với nCoV hôm 26/6, sau hai lần xét nghiệm âm tính trước đó.

"Thật không may, sau hai lần xét nghiệm âm tính trong 10 ngày qua, tôi đã phát hiện bản thân dương tính với nCoV", Ivanisevic viết trên Instagram hôm 26/6. "Tôi vẫn ổn và không có triệu chứng nào. Tôi thông báo đến những người đã tiếp xúc với tôi rằng tôi đã nhiễm virus. Tôi mong họ kiểm tra sức khỏe và bảo vệ những người thân. Tôi sẽ tự cách ly, hy vọng những người nhiễm bệnh sớm bình phục".

Ivanisevic (phải) cùng học trò Djokovic dính nCoV. Ảnh: AP.

Ivanisevic (phải) cùng học trò Djokovic dính nCoV. Ảnh: AP.

Bên cạnh Ivanisevic, ít nhất hai HLV khác và bốn tay vợt ATP dương tính với nCoV, . Những người này đều dự giải đấu từ thiện Adria Tour do tổ chức. , tay vợt người Bulgaria thuộc top 20 thế giới, được xem như nguyên nhân lây lan virus. Toàn bộ những người dự giải đấu tại Zadar, Croatia đều đang được cách ly.

Hai thành viên trong đội ngũ huấn luyện của Djokovic đã dương tính với nCoV, gồm Ivanisevic và HLV thể lực Marko Paniki. Trong những ngày trước khi chặng thứ hai của Adria Tour được tổ chức tại Zadar, Croatia, nơi đây không chứng kiến ca nhiễm mới. Chính quyền Croatia, vì thế, cấp phép cho giải diễn ra mà không cần tuân thủ nghiêm ngặt những quy định về giãn cách xã hội.

Ivanisevic từng vô địch Wimbledon 2001. Từ khi dẫn dắt Djokovic năm 2019, ông giúp tay vợt số một thế giới cải thiện đáng kể khả năng giao bóng. Trước đại dịch, "Nole" là tay vợt có phong độ cao nhất với 18 trận toàn thắng trong năm 2020. Nhưng thành tích khó duy trì, khi tay vợt Serbia nhiễm bệnh. Hồi tháng Tư, Djokovic từng phản đối mạnh mẽ việc dùng vaccine chống nCoV khi thi đấu trở lại.

Nhân Đạt (theo Sports Mail)

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :