Chủ Nhật, 30 tháng 6, 2019

Sponichi: 'CLB của Bỉ chiêu mộ được Công Phượng'

Tờ báo thể thao hàng đầu Nhật Bản đưa tin CLB Sint-Truiden đã có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi.

"Sint-Truiden đã mua được cựu cầu thủ Mito có biệt danh: Messi Việt Nam", là tiêu đề bài báo trưa 30/6. Sponichi là tờ báo thể thao được Alexa xếp hạng thứ hai Nhật Bản, sau Nikkan Sports. Còn CLB Sint-Truiden đang thi đấu ở giải vô địch quốc gia Bỉ. Mùa 2018-2019, họ đứng thứ bảy trong 16 đội. Dưới đây là nguyên văn bài.

Công Phượng trong màu áo Incheon nửa đầu mùa giải K-League 2019.

Công Phượng trong màu áo Incheon nửa đầu mùa giải K-League 2019.

"Hôm 29/6, Sint-Truiden của Bỉ đã chiêu mộ được tiền đạo của đội tuyển Việt Nam - Nguyễn Công Phượng. Theo nguồn tin từ các bên liên quan, thương vụ sẽ được công bố ở Việt Nam trong ít ngày tới.

Công Phượng là tiền đạo cao 168 centimet và có biệt danh Messi Việt Nam. Anh rời Hoàng Anh Gia Lai đến Mito Hollyhock năm 2016. Công Phượng không thể hiện được khả năng khi chỉ thi đấu bảy trận, nhưng tích lũy nhiều kinh nghiệm ở Nhật Bản. Ở Asian Cup tháng 1/2019 tại UAE, Công Phượng đóng vai quan trọng giúp Việt Nam vào nhóm tám đội mạnh. Mùa này, Công Phượng chơi bóng theo dạng cho mượn tại Incheon United.

Sint-Truiden được sở hữu bởi công ty Nhật Bản DMM.com từ tháng 11/2017. Trong giai đoạn 2018-2019, có năm cầu thủ Nhật Bản gia nhập đội là Takehiro Tomiyasu (đã chuyển tới Bologna), Wataru Endo, Takahiro Sekine Kosuke Kinoshita và Daichi Kamada. Daniel Schmidt - thủ môn tuyển Nhật Bản - cũng sẽ chuyển đến Bỉ hè 2019. Sint-Truiden muốn mở rộng thị trường ra châu Á và quyết định chiêu mộ Công Phượng".

Xuân Bình

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :