Thứ Năm, 27 tháng 6, 2019

Brazil 0-0 Paraguay (hiệp 2): Willian sút dội cột

Brazil đứng nhất bảng A với hai trận thắng và một trận hòa. Trong đó có hai chiến thắng đậm 3-0 trước Bolivia và 5-0 trước Peru. Tuy nhiên, màn trình diễn của thầy trò Tite vẫn chưa làm thỏa mãn người hâm mộ. Sự vắng mặt của Neymar giúp Brazil chơi đồng đội hơn nhưng cũng khiến lối chơi của họ có phần bế tắc và thiếu thuyết phục.

Paraguay đứng thứ ba bảng B và phải đợi kết quả của lượt đấu cuối vòng bảng để biết có được đi tiếp hay không. Họ hòa đội bóng châu Á Qatar ở trận ra quân rồi hòa tiếp Argentina trước khi thua Colombia. Chưa giành chiến thắng nào, Paraguay bị đánh giá thấp hơn hẳn Brazil. Đặc biệt, nhìn vào phong độ gần đây, không nhiều người tin thầy trò Eduardo Berizzo sẽ làm nên chuyện.

Paraguay chỉ thắng một trong chín trận gần nhất (2-0 trước Guatemala). Trong số này có bốn thất bại. Đầu năm nay, họ từng thua Peru, đội đã bị Brazil đè bẹp. Trong khi đó, đội chủ nhà bất bại trong bảy trận gần đây và giành năm chiến thắng. Tuy nhiên, Paraguay luôn là đối thủ khó chịu với Brazil. Trong 11 lần chạm trán gần nhất, Brazil chỉ ba lần thắng, hòa ba và thua năm. Ở trận gần nhất, Các vũ công Samba thắng 3-0 trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Quang Huy - Quang Dũng

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :