Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Man Utd đứt mạch thắng dưới thời Solskjaer

Hai bàn thắng trong năm phút cuối trận giúp "Quỷ đỏ" hòa Burnley 2-2 ở vòng 24 Ngoại hạng Anh.

*Bàn thắng: Pogba 87', Lindelof 90'+2 - Barnes 51', Wood 81'.

Man Utd toàn thắng tám trận từ khi được dẫn dắt bởi Ole Gunnar Solskjaer. Do vậy, dù có được một điểm kịch tính sau khi bị dẫn 0-2 đến phút 86, trận hòa này khiến đội chủ sân Old Trafford đứt chuỗi trận thắng mà rất lâu rồi họ mới tạo ra sau khi cựu HLV Alex Ferguson giải nghệ.

Man Utd đứng trước nguy cơ nhận thất bại đầu tiên dưới thời Solskjaer nhưng thoát hiểm đầy kịch tính. Ảnh: Reuters.

Man Utd đứng trước nguy cơ nhận thất bại đầu tiên dưới thời Solskjaer nhưng thoát hiểm đầy kịch tính. Ảnh: Reuters.

Vì Anthony Martial dính chấn thương trong lúc tập luyện, Solskjaer phải dùng Romelu Lukaku ở vị trí trung phong và đưa Marcus Rashford sang cánh trái. Bộ đôi này tạo ra pha bóng nguy hiểm đầu tiên của trận đấu nhưng pha dứt điểm có phần điệu đà không cần thiết của Rashford bỏ phí một cơ hội ngon ăn.

Kiểm soát bóng vượt trội và có nhiều pha dứt điểm hơn đối thủ nhưng lối chơi của Man Utd thiếu đột biến để có thể xuyên thủng hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Burnley. Paul Pogba đưa được bóng vào lưới nhưng bị phạt việt vị. Trong lúc tìm cách mở tỷ số, sai lầm của Andreas Pereira khiến Man Utd bị thủng lưới.

Tiền vệ này lui về nhận bóng từ Phil Jones để phát triển lên phía trên nhưng bị hai cầu thủ đối phương vây ráp. Sau khi Pereira bị cướp bóng, đội hình Man Utd không kịp bọc lót vì dâng quá cao và Ashley Barnes dứt điểm trái phá, không cho David De Gea đóng vai người hùng.

*Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :