Thứ Tư, 30 tháng 1, 2019

Liverpool hòa Leicester tại Anfield

Đội bóng của HLV Klopp hòa 1-1 với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh, tối 30/1.

Liverpool khởi đầu tốt nhưng không thể đánh bại Leicester. Ảnh: AFP.

Liverpool khởi đầu tốt nhưng không thể đánh bại Leicester. Ảnh: AFP.

Bàn thắng: Mane 3' - Maguire 45'+2

Liverpool bước vào trận đấu với Leicester sau khi đội nhì bảng Man City để thua một ngày trước. Đội bóng thành phố cảng sẽ nâng cách biệt lên thành bảy điểm nếu chiến thắng và đây là lợi thế vô cùng lớn trong phần còn lại mùa giải.

Sự kỳ vọng của Liverpool nhanh chóng tạo nên niềm vui vỡ hòa cho CĐV tại Anfield chỉ sau hơn hai phút. Mane kết thúc pha phối hợp bên cánh trái bằng cú đá chìm lòng trong vào góc xa mở tỷ số. Tiền đạo người Senegal chớp thời cơ rất nhanh giữa số đông cầu thủ trong vòng 16m50, khi bóng trôi qua chân Firmino tới vị trí của Mane.

Tuy nhiên, Liverpool không giữ được lợi thế dẫn trước tới giờ giải lao. Hiệp đầu tiên chỉ có một phút bù giờ và Leicester đã có bàn thắng khi quá thời gian này. Trung vệ Harry Maguire phá bẫy việt vị, băng xuống đệm bóng cận thành tung lưới thủ thành Alisson từ pha đánh đầu kiến tạo của Ben Chilwell.

Trận hòa với Leicester vẫn giúp Liverpool gia tăng cách biệt với Man City lên năm điểm sau vòng 24. Trong khi đó, Leicester có khởi đầu tốt ở chuỗi ba trận liên tiếp phải đối đầu các đội top 6 gồm Liverpool, Man Utd và Tottenham.

Liverpool hòa Leicester tại Anfield - 1

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :