Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Ronaldo: 'Những gì Perez nói với tôi không xuất phát từ trái tim'

Perez có thể đã đánh giá sai về khả năng tiếp tục thi đấu và tầm quan trọng của Ronaldo. Ảnh: Marca

Perez có thể đã đánh giá sai về khả năng tiếp tục thi đấu và tầm quan trọng của Ronaldo. Ảnh: Marca.

Sau gần một thập kỷ thi đấu thành công cho Real, Cristiano Ronaldo chuyển đến Juventus hồi tháng 7/2018. Tuy nhiên, trong số ra mới nhất của tờ France Football, siêu sao Bồ Đào Nha không ngần ngại chỉ ra sự thiếu tình cảm và chân thành của Perez, vị Chủ tịch quyền uy của đội bóng cũ.

''Perez chưa bao giờ đối xử với tôi theo cách nào khác ngoài mối quan hệ công việc", anh tiết lộ. "Những gì ông ấy nói với tôi đều không xuất phát từ trái tim. Tôi đã giành được nhiều thành công tại Real, cũng như những khoảnh khắc không thể tin nổi với những đồng đội mà tôi không bao giờ quên. Tôi cũng sẽ luôn nhớ tới CĐV Real, nhưng sau chín năm, tôi nghĩ đã đến lúc phải thay đổi. Tôi cảm thấy bên trong CLB, đặc biệt là từ Chủ tịch, không còn nghĩ về tôi như cách họ làm ban đầu. Perez nhìn tôi như thể tôi không còn cần thiết nữa''.

Khi chuyển sang Juventus, lương của Ronaldo không tăng nhiều so với thời gian thi đấu cho Real. Để tiếp tục thi đấu tại châu Âu, anh thậm chí đã từ chối nhiều lời mời hấp dẫn từ Mỹ và châu Á. Ronaldo khẳng định: ''Tôi đến Juventus không phải vì tiền. Tôi được hưởng lương tương tự như mức ở Real, không nhiều hơn. Điều khác biệt duy nhất là Juventus thực sự muốn có tôi. Nếu muốn kiếm tiền, có lẽ tôi đã tới Trung Quốc để nhận mức lương gấp năm lần so với thời ở Real''.

Thanh Quý

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :