Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Giải golf chuyên nghiệp Việt Nam 2018 có quỹ thưởng 300 triệu đồng

Hiệp hội golf Việt Nam đang nỗ lực tăng tiền thưởng cho giải chuyên nghiệp Việt Nam.

Hiệp hội golf Việt Nam đang nỗ lực tăng tiền thưởng cho giải chuyên nghiệp Việt Nam.

Giải golf chuyên nghiệp Việt Nam – VPG Tour 2018 diễn ra từ ngày 30/10 tới 2/11 tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Giải thi đấu theo thể thức đấu gậy qua bốn vòng đấu 18 hố.

Giải sẽ có nhát cắt sau 36 hố để tìm ra 15 vị trí dẫn đầu và hòa điểm. Đây cũng chính là những người sẽ được phân chia giải thưởng của ban tổ chức. Tổng giải thưởng là 300 triệu đồng, trong đó golfer vô địch nhận 90 triệu đồng, còn người  đứng thứ 15 là sáu triệu đồng.

Giải đấu năm nay được mở rộng đến tất cả golfer nam là công dân Việt Nam hoặc có nguồn gốc Việt Nam, được VGA hoặc PGA công nhận là golfer chuyên nghiệp, các golfer chuyên nghiệp nước ngoài đang sống và làm việc tại Việt Nam, các golfer nghiệp dư có handicap Index chính thức từ 12.0 trở xuống.

Giải có sự góp mặt đầy đủ của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam như Nguyễn Văn bằng, Doãn Văn Định, Lê Hữu Giang... Trong số golfer nước ngoài, Ji Woon Park được biết đến nhiều hơn cả. VĐV có biệt danh Jay Park từng làm chuyên gia, đồng hành cùng đội tuyển golf Việt Nam dự Asiad 2018.

Lâm Thỏa

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :