Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

Arsenal và Chelsea dễ thở ở vòng bảng Europa League

Chiếc cup Europa League trong lễ bốc thăm vòng bảng. Ảnh: UEFA.

Chiếc cup Europa League trong lễ bốc thăm vòng bảng. Ảnh: UEFA.

Arsenal rơi vào bảng E và đối thủ cạnh tranh lớn nhất là Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). Hai đội còn lại là Qarabag (Azerbaijan) và Vorskla Poltava (Ukraine). Đội bóng của HLV Unai Emery phải đối mặt hành trình ba trận sân khách với tổng quãng đường di chuyển hơn 16000 km.

Người hàng xóm của Arsenal là Chelsea nằm ở bảng L với các đối thủ PAOK Saloniki (Hy Lạp), BATE Borisov (Belarus), Vidi (Hungary). Đội chủ sân Stamford Bridge lên ngôi giải đấu này vào năm 2013 và là lần gần nhất một đại diện Ngoại hạng Anh vô địch giải châu Âu.

Đội bóng vô địch giải đấu này ba mùa liên tiếp 2014, 2015 và 2016 là Sevilla vào bảng J với Krasnodar (Nga), Standard Liege (Bỉ) và Akhisar Belediyespor (Thổ Nhĩ Kỳ).

Các đại diện Tây Ban Nha đã năm lần vô địch Europa League ở bảy mùa giải gần nhất. Họ tiếp tục là những ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu năm nay, sẽ được quyết định ở trận chung kết ngày 29/5 tại thủ đô Baku của Azerbaijan.

Vòng bảng Europa League sẽ chọn ra 24 đội nhất nhì, cùng với tám đội xếp thứ ba ở vòng bảng Champions League vào chơi vòng 1/16.

Arsenal và Chelsea dễ thở ở vòng bảng Europa League - 1

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :