Thứ Sáu, 31 tháng 8, 2018

AFC chỉ ra hai điểm mạnh của Việt Nam khiến UAE phải dè chừng

"Việt Nam đã gây ấn tượng ở hai khía cạnh trên đường vào bán kết: Một hàng thủ chắc chắn và một tập thể với nhiều cá nhân có thể ghi bàn", AFC nhận xét trên trang chủ.

Ngoài Công Phượng, có 6 cầu thủ khác của Việt Nam đã ghi bàn. Ảnh: Đức Đồng.

Ngoài Công Phượng, có 6 cầu thủ khác của Việt Nam đã ghi bàn. Ảnh: Đức Đồng.

Việt Nam vào bán kết Asiad với thành tích nhất bảng D. Ở vòng 1/8, họ đánh bại Bahrain và ở tứ kết vượt qua Syria đều với tỷ số 1-0. Thầy trò Park Hang-seo thua Hàn Quốc 1-3 ở bán kết và sẽ chơi trận tranh HC đồng với UAE hôm nay.

"Việt Nam thậm chí không thua bàn nào trước trận bán kết với Hàn Quốc, và UAE có thể chờ đợi một trận đấu khó khăn trong việc bẻ gãy hàng thủ của đại diện Đông Nam Á", AFC đánh giá. "Nguyễn Công Phượng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Việt Nam nhưng UAE phải cẩn trọng với thực tế là 9 bàn thắng của đoàn quân dưới trướng Park Hang-seo được ghi bởi 7 cầu thủ khác nhau".

Trong bài tổng quan trước trận tranh HC đồng vào chiều 1/9, AFC cũng dành những nhận định về UAE và khuyên Việt Nam cẩn trọng với chân sút số một của đội bóng Tây Á Zayed Al Ameri. "Sức chiến đấu của UAE rõ ràng là điểm mạnh khi họ vào đến bán kết sau những trận đấu căng thẳng ở vòng 1/8 và tứ kết. Cả hai trận đó đều phải giải quyết thắng thua ở loạt luân lưu", AFC viết. "Zayed Al Amer là cảm hứng của đội bóng này. Anh ghi 4 trong tổng số 8 bàn của UAE và Việt Nam sẽ phải cẩn trọng với sự nguy hiểm của cầu thủ này".

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :