Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Trọng tài gây tranh cãi do mang xách túi in logo Real

Sự cố xảy ra khi Manzano rời sân El Madrigal sau trận Villarreal - Real Madrid cuối tuần qua. Trong lúc dừng lại trả lời phỏng vấn, trọng tài này vô tình để lộ túi xách mang logo của Real.

trong-tai-gay-tranh-cai-do-mang-xach-tui-in-logo-real

Trọng tài Manzano ra về với túi xách in logo của Real sau trận đấu tối 26/2.

Sự cố như dầu đổ thêm vào lửa. Trước đó, trong trận đấu, chính Manzano khiến phía Villarreal nổi giận khi cho đội khách hưởng quả phạt đền gây tranh cãi. Ronaldo sút thành công quả phạt đền để gỡ hòa 2-2, qua đó giúp Real thắng ngược 3-2.

Chủ tịch Villarreal, Fernando Roig viết trên Twitter: "Trọng tài Manzano và các trợ lý đã rời sân với những chiếc túi mang logo Real. Với tôi, đó dường như là một vấn đề".

Trong khi đó, theo tờ Marca, Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha xác nhận bên trong những túi xách trên không có vật mang giá trị lớn, mà chỉ là những món đồ lưu niệm nhỏ như bút, móc chìa khóa, ghim tài liệu.

Tại Tây Ban Nha, việc trọng tài nhận những món quà nhỏ sau mỗi trận đấu không phải là điều hiếm thấy. Khi trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, Real thường tặng những chiếc áo in ngày thi đấu cho trọng tài.

Hạnh Nguyên

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :