Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cibulkova bất ngờ giành vé vào bán kết WTA Finals

Lượt trận cuối bảng Đỏ đã diễn ra kịch tích với suất đi tiếp dành cho tay vợt để thua cả hai trận trước đó là Dominika Cibulkova. Tay vợt người Slovakia vượt qua Simona Halep với tỷ số 6-3, 7-6 nhưng sẽ bị loại nếu Angelique Kerber thua bất kỳ set nào trước Madison Keys.

Kết quả, Kerber hạ Keys với tỷ số 6-3, 6-3, độc chiếm ngôi đầu bảng sau ba trận toàn thắng. Chiến thắng này cũng quyết định chiếc vé đi tiếp còn lại dành cho Cibulkova. Thực tế, dù thắng cả hai trận trước, Kerber chỉ chắc suất đi tiếp khi Cibulkova đánh bại Halep. 

cibulkova-bat-ngo-gianh-ve-vao-ban-ket-wta-finals

Cibulkova vui mừng sau khi đánh bại Halep. Ảnh: Reuters.

Đối thủ của Cibulkova ở bán kết là Svetlana Kuznetsova, tay vợt chắc chắn nhất bảng Trắng sau hai trận toàn thắng. Kuznetsova, 31 tuổi, chỉ giành suất dự WTA Finals hai ngày trước khi giải diễn ra, nhưng thể hiện phong độ ấn tượng. Đối thủ của Kerber ở bán kết là người thắng trong cuộc so tài giữa ĐKVĐ Agnieszka Radwanska và hạt giống số bốn Karolina Pliskova.

"Tôi có thể sẽ xem tỷ số như thế nào, nhưng đó là điều tệ nhất mà bạn có thể làm. Có lẽ chúng tôi nên đi mua sắm để cố gắng quên điều đó đi và chỉ xem kết quả chung cuộc", Cibulkova trả lời về trận đấu giữa Kerber và Keys sau khi đánh bại Halep.

Trong khi đó, sau khi mất hơn một tiếng để chiến thắng, Kerber nói: "Hôm nay, tôi không nghĩ là bản thân đã vào bán kết. Việc ra sân với mục tiêu chiến thắng và thắng cả ba trận là điều quan trọng. Bây giờ tôi sẽ vào bán kết với thành tích toàn thắng ba trận và rất nhiều sự tự tin".

Di Khánh

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :