Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Đại diện của đối thủ khẳng định Ronaldo giành Quả bóng Vàng

dai-dien-cua-doi-thu-khang-dinh-ronaldo-gianh-qua-bong-vang

Ronaldo là ứng viên số một cho danh hiệu cá nhân cao quý nhất năm.

Trên tờ Marca số ra hôm 26/10, Olhats thừa nhận: "Tôi cho rằng Antoine Griezmann sẽ không giành được Quả bóng Vàng, ít nhất là năm nay. Danh hiệu đó sẽ thuộc về Ronaldo".

Đánh giá của Olhats là một động thái hiếm thấy. Thông thường, những người đại diện sẽ nói tốt cho thân chủ ngay cả khi cơ hội chiến thắng không lớn.

Tuy nhiên, động thái của Olhats cũng có thể hiểu được. Trong năm 2016, Griezmann đều thua Ronaldo trong hai trận chung kết quan trọng: Champions League và Euro. Thế nên, ngay cả khi có màn trình diễn cá nhân ấn tượng hơn, cơ hội cho Griezmann cũng trở nên mong manh.

Tạp chí France Football mới công bố 30 ứng cử viên tranh Quả bóng Vàng 2016. Ronaldo và Griezmann đều nằm trong danh sách này. Tạp chí uy tín của Pháp sẽ thông báo tên người chiến thắng và kết quả bầu chọn vào tháng 12.

Khác với sáu giải gần nhất, Quả bóng Vàng năm nay phụ thuộc vào kết quả từ phiếu bầu của nhà báo. France Football đã rút khỏi liên minh với FIFA để khôi phục lại truyền thống. Quả bóng Vàng sẽ không còn phiếu bầu từ HLV và thủ quân các đội tuyển quốc gia.

Kim Thành

Let's block ads! (Why?)

Unknown

About Unknown

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :